top of page

4 LỜI KHUYÊN KHI IN TỜ RƠI QUẢNG CÁO QUẬN 1

Quận 1 là nơi hội tụ của hàng loạt cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, và các doanh nghiệp đa ngành, vì thế mà không có gì thích hợp hơn để đưa thông điệp của bạn đến với đám đông thông qua tờ rơi. Để có những sản phẩm chất lượng, bạn hãy tìm đến dịch vụ in tờ rơi quảng cáo Quận 1 của In Nhanh Nhanh. Để tìm hiểu thêm về việc in tờ rơi quảng cáo Quận 1, hãy theo dõi bài viết bên dưới của chúng tôi bạn nhé!

1. Các loại giấy phổ biến dùng để in tờ rơi

Có nhiều loại giấy phổ biến được sử dụng để in tờ rơi, tùy thuộc vào mục đích sử dụng như:

- Giấy couche:

Đây là một loại giấy mịn và bóng, thường được sử dụng cho tờ rơi chất lượng cao. Giấy couche có khả năng tái tạo màu sắc tốt và độ bền cao. Giúp in ấn tờ rơi trở nên chuyên nghiệp và bắt mắt.

- Giấy bóng (glossy paper):

Loại giấy này có bề mặt bóng và mịn, tạo ra hình ảnh sắc nét và màu sắc rực rỡ. Giấy bóng thường được sử dụng cho tờ rơi quảng cáo, tờ rơi sản phẩm, hoặc các thiết kế nổi bật.

- Giấy matt:

Giấy matt có bề mặt mờ và không bóng, tạo ra một vẻ ngoài tinh tế và chuyên nghiệp. Loại giấy này thường được sử dụng cho tờ rơi với thiết kế đơn giản. Với thông tin chính xác và không cần sự bắt mắt quá mức.

- Giấy offset:

Giấy offset là một loại giấy thông dụng, có bề mặt mịn và không bóng. Nó thích hợp cho việc in số lượng lớn tờ rơi. Như là tờ rơi quảng cáo, tờ rơi thông tin sự kiện, hay tờ rơi giới thiệu doanh nghiệp. Giấy offset có giá thành thấp hơn so với giấy couche hoặc giấy bóng.

Các sản phẩm tờ rơi sắc nét của In Nhanh Nhanh.
Các sản phẩm tờ rơi sắc nét của In Nhanh Nhanh.

2. Cách thiết kế và in tờ rơi quảng cáo Quận 1 thu hút

Có một số yếu tố thiết kế quan trọng để tạo nên tờ rơi hấp dẫn và thu hút sự chú ý của khách hàng. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng mà bạn nên quan tâm:

- Tiêu đề thu hút:

Tiêu đề là phần quan trọng nhất của tờ rơi, vì nó là điểm đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy. Bạn hãy sử dụng các từ ngữ mạnh mẽ để thu hút sự chú ý khi in tờ rơi quảng cáo Quận 1.

- Hình ảnh hấp dẫn:

Sử dụng hình ảnh chất lượng cao và hấp dẫn để truyền tải thông điệp chính của tờ rơi. Hình ảnh nên liên quan chặt chẽ đến nội dung và sản phẩm/dịch vụ bạn đang quảng cáo.

- Màu sắc hài hòa:

Ngoài việc chọn màu sắc phù hợp và hài hòa để tạo cảm giác hấp dẫn và chuyên nghiệp. Bạn cũng nên chọn màu tương thích với hình ảnh của thương hiệu và sản phẩm.

- Văn bản ngắn gọn và súc tích:

Lời khuyên quan trọng là hãy sử dụng văn bản ngắn gọn, súc tích và dễ hiểu. Hạn chế số lượng từ và chỉ tập trung vào những điểm quan trọng nhất.

3. Làm sao để tận dụng các ưu đãi để tiết kiệm chi phí in ấn?

Để tận dụng các ưu đãi và tiết kiệm chi phí in ấn, bạn có thể áp dụng một số chiến lược như:

- Liên hệ trực tiếp với các nhà cung cấp in ấn và hỏi về các chương trình khuyến mãi. Nếu bạn gọi cho In Nhanh Nhanh, chúng tôi sẽ giới thiệu ngay các ưu đãi đặc biệt. Hoặc gửi bạn tham khảo các gói dịch vụ tiết kiệm chi phí.

- Cùng với việc tìm hiểu về giá, hãy xem xét các kỹ thuật in. chất liệu giấy khác nhau. Và đánh giá xem kỹ thuật. loại giấy nào phù hợp với nhu cầu của bạn.

- Nếu bạn có nhu cầu in ấn hàng loạt hoặc hàng trong một khoảng thời gian dài. Thì hãy xem xét đặt hàng số lượng lớn để có báo giá tốt hơn.

In Nhanh Nhanh in tờ rơi quảng cáo Quận 1 nhanh chóng.
In Nhanh Nhanh in tờ rơi quảng cáo Quận 1 nhanh chóng.

4. Công ty chuyên in tờ rơi quảng cáo Quận 1

Sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy là phương châm làm việc của CÔNG TY TNHH IN NHANH NHANH. Công ty cam kết luôn tuân thủ tiến độ cùng với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Bởi khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi, và chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ, tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Hãy gọi đến hotline 091.138.4166 – 091.596.8758 để nhận báo giá in tờ rơi quảng cáo Quận 1 chi tiết bạn nhé!


Thông tin liên hệ:


địa chỉ in uy tín Võ Thành Trang

CÔNG TY TNHH IN NHANH NHANH

Địa chỉ: 61 Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

091 138 4166 (Ms. Vân) - 091 596 8758 (Ms. Hiền) - 091 263 3649 (Ms. Loan)

0914 640 959 (Ms. Chinh) - 0918 702 749 (Ms. Ni)

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page