top of page

50+ Mẫu Tờ Rơi Bất Động Sản Đẹp, Ấn Tượng

Đã cập nhật: 7 thg 6

Giao dịch bất động sản là một trong những hoạt động mang lại lợi nhuận rất cao, tuy nhiên, sản phẩm này không hề dễ bán. Lúc này, một trong những phương thức được nhiều chuyên gia Marketer sử dụng và mang lại kết quả khả quan nhất chính là phát hành tờ rơi quảng cáo. Tất nhiên, việc thiết kế sao cho đẹp và thu hút cũng là điều được chú trọng để gây ấn tượng với khách hàng. Hãy cùng In Nhanh Nhanh tham khảo các mẫu tờ rơi bất động sản đẹp mắt nhất dành cho doanh nghiệp và đại lý bất động sản.

Các lợi ích nổi bật của tờ rơi bất động sản đối với doanh nghiệp

Song song với các hình thức quảng cáo – truyền thông – Marketing online thì việc in tờ rơi cũng đem lại rất nhiều lợi ích mà các hình thức khác không thể thay thế được:

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu trên phạm vi rộng lớn: Doanh nghiệp có thể sử dụng các dịch vụ in tờ rơi bất động sản với số lượng lớn để phát đi trước và trong chiến dịch marketing của mình. Với lượng lớn tờ rơi được in và truyền đến tay nhiều người cũng như dễ dàng di chuyển, doanh nghiệp có thể tiếp cận đa dạng khách hàng tiềm năng hơn.

  • Tiết kiệm chi phí, tiện lợi nhỏ gọn: So với các hình thức quảng cáo khác, in tờ rơi bất động sản có giá thành rất rẻ mà lại được số lượng nhiều để sử dụng lâu dài. Ngoài ra, kích thước tờ rơi là khổ giấy A5 nhỏ gọn nên khách hàng rất dễ mang theo mọi lúc mọi nơi.

  • Nhắm đúng đối tượng mục tiêu: Tờ rơi bất động sản có thể phân loại khách hàng mục tiêu rất tốt. Nếu có người đồng ý nhận tờ rơi, họ chính là những vị khách hàng tiềm năng vì họ đang quan tâm đến sản phẩm bất động sản mà bạn đang quảng cáo. Vì thế, thiết kế một tờ rơi bất động sản thu hút và đầy đủ thông tin sẽ giúp tăng tỷ lệ khách hàng liên hệ lại sau khi nhận tờ rơi.

Tờ rơi bất động sản đẹp giúp tăng độ nhận diện cho thương hiệu
Tờ rơi bất động sản đẹp giúp tăng độ nhận diện cho thương hiệu

Những yếu tố làm tờ rơi bất động sản thêm nổi bật

Một mẫu tờ rơi bất động sản được xem là thu hút khách hàng và mang lại tiềm năng doanh số tốt sẽ cần đảm bảo những yếu tố sau đây.

Sử dụng bố cục thiết kế đơn giản, dễ nhìn

Người đọc có xu hướng lướt rất nhanh nội dung trong tờ rơi mà họ nhận được, nếu bạn lựa chọn thiết kế quá phức tạp sẽ làm khách hàng rối mắt và không muốn đọc tiếp. Thế nên lựa chọn bố cục đơn giản, dễ nhìn sẽ giúp khách hàng đọc hết được nội dung, nhờ đó nắm bắt được đầy đủ thông tin về dự án.

Ngoài ra, bố cục thiết kế cũng sẽ dẫn dắt mạch đọc của khách hàng, giúp họ tiếp nhận lượng thông tin lớn mà không bị nhàm chán. Lưu ý rằng, bạn nên chừa những khoảng trống phù hợp khi thiết kế để người đọc có không gian nghỉ mắt.\

Bố cục tờ rơi bất động sản càng đơn giản càng thu hút
Bố cục tờ rơi bất động sản càng đơn giản càng thu hút

Hình ảnh minh họa chuyên nghiệp

Hình ảnh minh họa rất quan trọng trong thiết kế tờ rơi bất động sản vì chúng sẽ thu hút sự tập trung của khách hàng khi họ nhìn vào tờ rơi. Vậy nên, bạn cần lựa chọn hình ảnh chất lượng cao, sáng sủa và tốt nhất là hình ảnh thực tế từ dự án để đưa vào tờ rơi.

Bạn có thể đến tận nơi để chụp ảnh thực tế hoặc tìm kiếm những hình ảnh được cung cấp bởi chủ đầu tư dự án. Đó sẽ là những nguồn tư liệu tuyệt vời để thiết kế tờ rơi quảng cáo bất động sản thật bắt mắt.

Hình ảnh rõ nét giúp tờ rơi bất động sản chuyên nghiệp hơn
Hình ảnh rõ nét giúp tờ rơi bất động sản chuyên nghiệp hơn

Màu sắc hợp lý

Thiết kế tờ rơi bất động sản cũng cần chú ý đến màu sắc được sử dụng. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ lựa chọn màu tờ rơi liên quan đến dự án đang được quảng cáo nhằm tăng độ nhận diện. Màu sắc phải được phối hợp khéo léo và vừa mắt, khoảng 2-3 màu có cùng sắc độ hoặc tương phản.

Nếu sử dụng quá nhiều màu sắc sẽ khiến tờ rơi của bạn bị rối mắt và không thể hiện được tính chất nghiêm túc, sang trọng của các dự án, đặc biệt là các dự án bất động sản cao cấp dành như căn hộ cao cấp, resort biển, căn hộ biển,...

Sử dụng màu sắc hợp lý giúp tờ rơi bất động sản hút mắt hơn
Sử dụng màu sắc hợp lý giúp tờ rơi bất động sản hút mắt hơn

Thông tin đầy đủ, cô đọng

Thông tin về dự án được sử dụng trong thiết kế tờ rơi bất động sản là những thông tin ngắn gọn nhưng đầy đủ. Bạn cần đảm bảo tờ rơi quảng cáo sẽ có tên của dự án, logo, địa chỉ dự án, một vài hình ảnh đẹp nhất về tiện ích, căn hộ và đặc biệt là thông tin liên hệ của đơn vị mua bán bất động sản đó.

Ngoài ra, bạn cần sắp xếp những thông tin đó theo một thứ tự hợp lý để dẫn dắt mạch đọc của khách hàng, giúp họ không bị nhàm chán khi phải tiếp nhận quá nhiều thông tin như trên.

Vì vậy, một tờ rơi bất động sản thu hút và đạt hiệu quả nhất cần có đầy đủ các thông tin như:

  • Thông tin chi tiết về dịch vụ bất động sản mà doanh nghiệp, bạn đang cung cấp cùng các lợi ích đi kèm.

  • Logo, thông tin về chủ thầu đầu tư, tên công ty.

  • Các thông tin liên hệ như địa chỉ, số điện thoại, website, gmail,...

  • Các ưu đãi và giá bán.

Cần chọn lọc thông tin để đưa vào tờ rơi bất động sản
Cần chọn lọc thông tin để đưa vào tờ rơi bất động sản

Các mô tả hấp dẫn

Những mô tả ngắn đi kèm trong tờ rơi phải gọn và nêu bật được những đặc điểm hấp dẫn của một ngôi nhà, đồng thời gợi lên khía cạnh cảm xúc bên trong khách hàng. Đây được xem là một cơ hội giúp khách hàng cảm nhận được sự độc đáo, mới lạ và ý nghĩa của một bất động sản như thế nào.

Làm nổi bật tiêu đề

Tiêu đề của tờ rơi bất động sản là yếu tố khiến khách hàng quyết định có nhận tờ rơi từ bạn hay không. Chỉ khi nào tiêu đề khơi gợi được nhu cầu của khách hàng, đánh vào tâm lý mua hàng thì họ mới dành sự quan tâm để đọc hết tờ rơi. Vì thế, hãy chú ý yếu tố này khi thiết kế tờ rơi quảng cáo bất động sản.

Tiêu đề tờ rơi bất động sản phải thật nổi bật để thu hút người đọc
Tiêu đề tờ rơi bất động sản phải thật nổi bật để thu hút người đọc

Tăng chuyển đổi bằng mã quét QR

Trong thời đại công nghệ 4.0, tờ rơi bất động sản không chỉ là những tờ giấy với những con chữ dày đặc mà khách hàng chỉ xem rồi bỏ đi mà còn là cầu nối giữa tiếp thị offline và online. Cách để tờ rơi có thể thực hiện chức năng này là thông qua cách quét mã QR. Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp sử dụng cách thiết kế này để tiện cho khách hàng kết nối với họ ngay trên điện thoại.

Sử dụng mã QR trong thiết kế tờ rơi bất động sản
Sử dụng mã QR trong thiết kế tờ rơi bất động sản

Quy cách trong việc in ấn tờ rơi bất động sản

Ngoài việc chú ý các yếu tố để tờ rơi bất động sản thêm phần nổi bật, bạn cũng cần để ý về quy cách in ấn của tờ rơi quảng cáo để tiết kiệm ngân sách dành cho việc tiếp thị cũng như tạo ra những sản phẩm thuận tiện cho khách hàng mang theo.

Một số quy cách in tờ rơi bất động sản phổ biến mà bạn có thể tham khảo như sau:

  • Loại giấy in: Giấy couches bóng định lượng C100gsm, C120gsm hoặc C150gsm. Đây là những loại giấy phổ biến trong in ấn tờ rơi.

  • Công nghệ in tờ rơi: In offset bao gồm 4 màu trên cả 2 mặt

  • Gia công: Thực hiện cắt xén theo khổ A5 hoặc A4. Thông thường, khổ giấy A5 sẽ phổ biến hơn trong thiết kế tờ rơi quảng cáo vì dễ mang theo.

Cần lưu ý quy cách in ấn của tờ rơi bất động sản để tiết kiệm chi phí
Cần lưu ý quy cách in ấn của tờ rơi bất động sản để tiết kiệm chi phí

Tổng hợp các mẫu thiết kế tờ rơi bất động sản ấn tượng nhất

Có rất nhiều sản phẩm bất động sản như căn hộ cao cấp, căn hộ trung cấp, nhà phố, đất nền, resort,...Tùy thuộc vào tính chất của từng sản phẩm, bạn sẽ cần một mẫu tờ rơi phù hợp mà vẫn đảm bảo được những yếu tố cần thiết giúp tờ rơi trở nên nổi bật. Vậy một thiết kế tờ rơi bất động sản ấn tượng dành cho các sản phẩm đó sẽ trông như thế nào? Nếu bạn vẫn chưa biết nên bắt đầu thiết kế ra sao, hãy tham khảo ngay các mẫu thiết kế đẹp mắt nhất từ In Nhanh Nhanh nhé!

Mẫu tờ rơi bất động sản mua bán căn hộ cao cấp
Mẫu tờ rơi bất động sản mua bán căn hộ cao cấp
Mẫu tờ rơi bất động sản mua bán căn hộ trung cấp
Mẫu tờ rơi bất động sản mua bán căn hộ trung cấp

Mẫu tờ rơi bất động sản mua bán đất nền
Mẫu tờ rơi bất động sản mua bán đất nền

Mẫu tờ rơi bất động sản bố cục đơn giản, dễ nhìn
Mẫu tờ rơi bất động sản bố cục đơn giản, dễ nhìn

Mẫu tờ rơi bất động sản mua bán nhà phố
Mẫu tờ rơi bất động sản mua bán nhà phố

Mẫu tờ rơi bất động sản mua bán shophouse
Mẫu tờ rơi bất động sản mua bán shophouse

Mẫu tờ rơi bất động sản mua bán căn hộ biển
Mẫu tờ rơi bất động sản mua bán căn hộ biển

Mẫu tờ rơi giới thiệu dự án bất động sản
Mẫu tờ rơi giới thiệu dự án bất động sản

In Nhanh Nhanh - Đơn vị in ấn tờ rơi bất động sản theo yêu cầu

In Nhanh Nhanh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in tờ rơi giá rẻ chất lượng cao tại Thành phố Hồ Chí Minh với 10 năm kinh nghiệm. Sở hữu hệ thống xưởng in chuyên nghiệp, máy móc in ấn hiện đại cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, In Nhanh Nhanh tự tin sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm tờ rơi bất động sản đẹp mắt, thu hút, hoàn hảo nhất cho doanh nghiệp.

Tại In Nhanh Nhanh, chúng tôi cung cấp dịch vụ in tờ rơi bất động sản trọn gói, từ thiết kế đến in ấn. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra những mẫu tờ rơi bất động sản ấn tượng, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Ngoài ra, In Nhanh Nhanh còn cung cấp nhiều loại giấy in tờ rơi đa dạng, chất lượng cao, giúp bạn lựa chọn được loại giấy phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Với giá thành cạnh tranh, dịch vụ chuyên nghiệp, In Nhanh Nhanh là địa chỉ in tờ rơi bất động sản uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ với In Nhanh Nhanh ngay hôm nay để sở hữu những sản phẩm tờ rơi bất động sản đẹp mắt, chất lượng cao, giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn!

In Nhanh Nhanh - đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn
In Nhanh Nhanh - đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn

Tóm lại, tờ rơi bất động sản là một ấn phẩm quảng cáo khá hữu hiệu cho các doanh nghiệp hoặc đại lý bất động sản quảng bá và tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu in tờ rơi với số lượng lớn thì hãy liên hệ ngay với In Nhanh Nhanh qua thông tin dưới đây để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

Công ty TNHH In Nhanh Nhanh

16 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page