top of page

Gợi ý 100+ mẫu tờ rơi du lịch đẹp và thu hút nhất

Đã cập nhật: 6 thg 6

Hiện nay, các công ty du lịch lựa chọn cho mình rất nhiều các hình thức để quảng bá các tour du lịch, thương hiệu hay sản phẩm của mình. Trong đó, in các tờ rơi du lịch cho thấy được là một hình thức quảng cáo trực tiếp, nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém.

Vậy để thiết kế tờ rơi du lịch đẹp thì cần lưu ý điều gì? Cùng tham khảo các thông tin và gợi ý 100+ mẫu tờ rơi du lịch thu hút nhất trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Tại sao cần thiết kế tờ rơi du lịch?

Hầu hết các công ty du lịch đều mong muốn thu hút các khách hàng chú ý đến thương hiệu, dịch vụ của mình. Để làm điều đó, chú trọng vào thiết kế tờ rơi du lịch là một phương pháp hiệu quả.

Thiết kế tờ rơi du lịch đẹp mắt
Thiết kế tờ rơi du lịch đẹp mắt

Các thiết kế hiện nay không chỉ được in ra để mang đến trực tiếp cho khách hàng. Đồng thời, chúng có thể được đăng tải trên các website hay trang mạng xã hội của công ty. Một số lý do khiến nhiều các công ty lựa chọn thiết kế tờ rơi du lịch là:

  • Quảng bá thương hiệu: Tờ rơi được thiết kế đẹp và hấp dẫn với thông tin đầy đủ về các địa điểm, chương trình du lịch sẽ giúp công ty thu hút sự quan tâm của khách hàng. Tờ rơi còn có thể được phát tán tại các địa điểm quan trọng, như các trung tâm mua sắm, sân bay, nhà ga, khách sạn để tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng.

  • Giới thiệu dịch vụ: Tờ rơi du lịch giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các chương trình và dịch vụ mà công ty đang cung cấp. Chúng cung cấp một cách thức tiện lợi để khách hàng có thể tìm được thông tin đầy đủ và cụ thể về các dịch vụ du lịch của công ty.

  • Tăng doanh thu: Khi khách hàng tìm thấy các thông tin hữu ích và hấp dẫn trên tờ rơi du lịch, họ có xu hướng đặt tour ngay lập tức. Việc đóng góp này cũng có thể dẫn tới sự phát triển của khách hàng trung thành và đồng thời giúp tăng doanh thu của công ty.

Một số lưu ý để thiết kế tờ rơi du lịch đẹp

Để thiết kế tờ rơi du lịch đẹp, có điểm nhấn và mang những đặc điểm riêng về nội dung, bố cục và hình ảnh thì cần đảm bảo đạt được một số yếu tố như:

Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Các phong cách thiết kế chính là những điều cốt lõi để thu hút khách hàng ấn tượng và “giữ chân” họ đọc các thông tin của tờ rơi. Để lựa chọn được phong cách thiết kế phù hợp nhất, bạn nên “khoanh vùng” đối tượng khách hàng. Từ đó nghiên cứu thiết kế theo hướng có thể thu hút tệp khách hàng này nhất.

Ví dụ, với những tour/chương trình du lịch có trị giá lớn, các đối tượng khách hàng sẽ là những người có thu nhập cao. Khi này tờ rơi khi thiết kế cần mang đến được phong cách tối giản nhưng vẫn đẳng cấp sang trọng. Hoặc với các tour du lịch hướng đến các bạn trẻ gen Z thì thiết kế cũng cần mang đến sự trẻ trung, phá cách để thu hút được khách hàng.

Màu sắc và hình ảnh hài hòa

Sau khi lựa chọn được phong cách thiết kế của tờ rơi du lịch phù hợp với tệp khách hàng hướng đến. Các màu sắc và hình ảnh sẽ là phương tiện để truyền đạt các phong cách mà người thiết kế muốn truyền đạt.

Không những vậy, khi lựa chọn các màu sắc và hình ảnh cũng cần phân biệt lưu ý để có thể làm nổi bật các nội dung và hình ảnh quan trọng của tờ rơi. Để màu sắc và hình ảnh trong thiết kế được hài hòa nhất, chúng ta có thể quan sát các tone màu trong ảnh để lựa chọn màu nền hay chữ có cùng tone. Hoặc sử dụng các cặp màu tương phản với những nội dung cần nổi bật sẽ gây được chú ý của khách hàng.

Ngoài ra, nên đưa những hình ảnh trực quan lên các tờ rơi du lịch để hỗ trợ minh họa tốt nhất cho thiết kế. Ví dụ, với tour du lịch đi Hàn Quốc vào mùa hoa anh đào thì có thể đưa các hình ảnh hoa anh đào của năm trước với nhiều góc độ của nhiều địa điểm.

Thể hiện nổi bật thương hiệu

Với bất kỳ tờ rơi giới thiệu tour nào không chỉ chú ý khai thác về các nội dung, hình ảnh mà làm nổi bật thương hiệu cũng là điều cần thiết. Thể hiện nổi bật thương hiệu sẽ khiến khách hàng ghi nhớ để khi có nhu cầu tự liên hệ đặt tour, tham khảo dịch vụ tại công ty. Do đó, khi thiết kế các tờ rơi du lịch cũng nên chú ý làm nổi bật thương hiệu du lịch của bạn.

Phân bổ bố cục thông tin và hình ảnh phù hợp nhất

Để phân bổ bố cục thông tin và hình ảnh phù hợp nhất trong thiết kế tờ rơi du lịch, cần đảm bảo sự cân đối giữa hình ảnh và nội dung. Ngoài ra, khi đặt tiêu đề cũng nên ngắn gọn và thu hút, các thông tin liên hệ dễ tìm kiếm, sử dụng màu sắc và kiểu chữ phù hợp để giúp tờ rơi nổi bật.

Trong thiết kế tờ rơi du lịch, phân bổ bố cục thông tin và hình ảnh phù hợp nhất có thể được thực hiện theo các bước sau:

  • Đặt tiêu đề: Tiêu đề nên được đặt ở phía trên cùng của tờ rơi để thu hút sự chú ý của độc giả.

  • Sử dụng hình ảnh: Sử dụng hình ảnh ở mặt trước của tờ rơi thường là cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của độc giả. Hình ảnh này nên liên quan đến du lịch, địa điểm cụ thể hoặc một trải nghiệm đặc biệt để hấp dẫn khách hàng.

  • Nội dung: Nội dung của tờ rơi nên tập trung vào các đặc điểm của địa điểm du lịch, các hoạt động và trải nghiệm được cung cấp.

  • Thông tin liên hệ: Vị trí của các thông tin liên hệ nên được đặt ở một vị trí dễ tìm kiếm, ví dụ như ở phía dưới của tờ rơi hoặc ở một góc phía trên.

  • Màu sắc và kiểu chữ: Sử dụng màu sắc và kiểu chữ phù hợp để giúp tờ rơi nổi bật và truyền đạt thông tin một cách dễ dàng và hiệu quả.

Tổng hợp các mẫu tờ rơi và tờ rơi du lịch đẹp và thu hút nhất

Mẫu tờ rơi phong cách chuyên nghiệp
Mẫu tờ rơi phong cách chuyên nghiệp
Mẫu tờ rơi được thiết kế 2 mặt ấn tượng
Mẫu tờ rơi được thiết kế 2 mặt ấn tượng
Mẫu tờ rơi thiết kế kết hợp với tone màu xanh tương đồng
Mẫu tờ rơi thiết kế kết hợp với tone màu xanh tương đồng
Mẫu thiết kế kết hợp chèn ảnh trực quan
Mẫu thiết kế kết hợp chèn ảnh trực quan
Tờ rơi giới thiệu thông tin kèm thu thập thông tin
Tờ rơi giới thiệu thông tin kèm thu thập thông tin
Tờ rơi kiểu gấp đôi hữu ích
Tờ rơi kiểu gấp đôi hữu ích
Tờ rơi đơn dàn trải thông tin
Tờ rơi đơn dàn trải thông tin

Địa chỉ nơi làm mẫu tờ rơi du lịch nhanh chóng và uy tín

IN NHANH NHANH là địa chỉ tin cậy cho dịch vụ in tờ rơi nhanh quảng cáo tại TPHCM. Với chất lượng in đảm bảo và dịch vụ thiết kế tận tình, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm in tờ rơi chất lượng, màu sắc tươi sáng và được hoàn thiện tốt với thời gian sản xuất nhanh chóng.

Bên cạnh đó, IN NHANH NHANH còn hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến thiết kế để đảm bảo sản phẩm đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi sử dụng dàn máy móc hiện đại và công nhân in lành nghề để đảm bảo quy trình sản xuất từng khâu rõ ràng, đảm bảo mỗi tờ rơi in ra đều đạt chất lượng tốt nhất.

Đến với IN NHANH NHANH, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng in màu sắc, giấy và quy cách bao bì sản phẩm.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về “tờ rơi du lịch”. Đồng thời, từ những gợi ý mẫu tờ rơi du lịch đẹp và thu hút nhất mà chúng tôi mang đến cho bạn sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng để thiết kế các mẫu tờ rơi đẹp. Nếu bạn còn có những thắc mắc hay cần tư vấn in ấn các loại thì có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây ngay nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 61 Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

  • SĐT: Điện thoại: 091 138 4166 (Ms. Vân) - 091 596 8758 (Ms. Trinh) - 094 996 3523 (Ms. Xoa) - 091 263 3649 (Ms. Loan), 0914 640 959 (Ms. Chinh), 0918 702 749 (Ms. Ni).

  • Email: lienhe.innhanh@gmail.com.

Tham khảo thêm các mẫu tờ rơi giới thiệu công ty khác như:

46 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page