top of page
innhanhnhanhconten

CÁCH ĐỂ BIẾT BÁO GIÁ IN LỊCH TẾT QUẬN TÂN BÌNH TỐT HAY KHÔNG

Việc chuẩn bị những món quà ý nghĩa để tặng cho người thân, bạn bè, đối tác là điều không thể thiếu. Trong đó, lịch Tết không chỉ là vật dụng để xem ngày mà còn là một món quà mang ý nghĩa đặc biệt. Nhưng làm sao để tìm được dịch vụ có báo giá in lịch tết Quận Tân Bình tốt, đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo kinh nghiệm dưới đây của In Nhanh Nhanh bạn nhé!

1. Các loại lịch Tết phổ biến để tặng bạn bè đối tác

Dưới đây là một số loại lịch Tết phổ biến được ưa chuộng hiện nay:

Lịch treo tường:

  • Lịch treo tường lò xo: Đây là loại lịch truyền thống, phổ biến nhất. Chúng thường có thiết kế đa dạng, từ hình ảnh truyền thống đến hiện đại, Và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau.

  • Lịch treo tường bloc: Loại lịch này có nhiều tờ rời, thường được thiết kế với hình ảnh đẹp mắt, thông tin hữu ích.

Lịch để bàn:

  • Lịch để bàn 1 tờ: Loại lịch này in tất cả các ngày trong năm vào 1 tờ. Ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi đặt trên bàn làm việc. 

  • Lịch để bàn 12 tờ: Trên mỗi tờ của lịch in các ngày trong 1 tháng. Thường thông tin trên mỗi tờ sẽ là trích dẫn truyền động lực, cảm hứng.

Ngoài ra còn có loại lịch mini, gấp lại như các cuốn sổ nhỏ. Loại này được ít người sử dụng nhưng nếu bạn cần, chúng tôi vẫn sẵn sàng phục vụ tốt nhất.

  Lịch để bàn là một trong các loại phổ biến hiện nay.
Lịch để bàn là một trong các loại phổ biến hiện nay.

2. Làm sao để biết báo giá in lịch tết Quận Tân Bình tốt hay không?

Để biết một báo giá in lịch tết cụ thể tại Quận Tân Bình có tốt hay không. Thì bạn cần cân nhắc và so sánh nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn đưa ra quyết định chính xác:

So sánh báo giá in lịch tết Quận Tân Bình giữa các đơn vị khác nhau:

  • Bạn hãy yêu cầu báo giá chi tiết từng loại lịch, số lượng, chất liệu giấy, công nghệ in... 

  • Khi so sánh giá, đảm bảo bạn đang so sánh cùng một loại hàng, cùng chất lượng và số lượng. Tránh so sánh "táo với lê".

  • Ngoài giá in, bạn cũng nên hỏi rõ về các chi phí phát sinh. Ví dụ như phí thiết kế, phí giao hàng, phí hoàn thiện...

Đánh giá chất lượng:

  • Chất lượng giấy: Mỗi loại giấy có ưu nhược điểm và giá thành khác nhau. Hãy chọn loại giấy phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

  • Độ sắc nét của hình ảnh: Hình ảnh in trên lịch phải sắc nét, màu sắc trung thực. Bạn có thể yêu cầu xem mẫu in để đánh giá chất lượng hình ảnh.

  • Độ bền của sản phẩm: Lịch tết được sử dụng trong một năm. Vì vậy cần đảm bảo sản phẩm có độ bền khoảng 2 năm, không cần quá lâu.

Và kinh nghiệm cuối cùng cũng không kém phần quan trọng mà In Nhanh Nhanh khuyên bạn. Đó là trước khi ký kết hợp đồng, hãy đọc kỹ các điều khoản. Báo giá chỉ là một phần mà bạn nên quan tâm, vì bên cạnh đó còn có dịch vụ chăm sóc, hậu mãi,...

3. Kinh nghiệm tiết kiệm chi phí mà vẫn có được bộ lịch Tết ưng ý

Để có được một bộ lịch ưng ý mà vẫn tiết kiệm chi phí. Thì trước tiên bạn hãy hợp tác với đơn vị có báo giá tốt như In Nhanh Nhanh. Chúng tôi báo giá in lịch tết Quận 1, báo giá in lịch tết quận Phú Nhuận cùng các quận khác đều rất cạnh tranh. Tiếp theo, bạn còn thể tham khảo một số ý tưởng sau:

  • Đặt in với số lượng lớn: Khi đặt in với số lượng lớn, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu cao hơn. Bạn nhớ hỏi báo giá in lịch tết Quận Tân Bình và lên kế hoạch đặt in trước từ sớm. Để đảm bảo có đủ lịch và tránh tình trạng tăng giá vào cuối năm.

  • Tự thiết kế lịch: Hiện nay có rất nhiều phần mềm thiết kế đồ họa miễn phí. Bạn có thể tìm kiếm các mẫu để lấy ý tưởng và tự thiết kế trước khi in.

  • Chọn chất liệu giấy phù hợp, có giá phải chăng: Bạn có thể tham khảo các loại giấy và giá của chúng. Trong đó giấy C200 là loại giấy phổ biến, có giá thành vừa phải và chất lượng khá tốt. Giấy Couche thì có độ bóng cao, hình ảnh sắc nét nhưng giá thành cao hơn. Giấy mỹ thuật là loại giấy phù hợp với những mẫu lịch cao cấp.

  Báo giá in lịch tết Quận Tân Bình của In Nhanh Nhanh rất phải chăng.
Báo giá in lịch tết Quận Tân Bình của In Nhanh Nhanh rất phải chăng.

4. Đơn vị có báo giá in lịch tết Quận Tân Bình tốt nhất

Đến với dịch vụ in lịch Tết tại  CÔNG TY TNHH IN NHANH NHANH, quý khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình để chọn được mẫu lịch phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách. Vì chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Hãy gọi đến số 091.138.4166 - 091.596.8758 khi bạn cần báo giá in lịch tết Quận Tân Bình chi tiết!


Thông tin liên hệ:


địa chỉ in uy tín Võ Thành Trang

CÔNG TY TNHH IN NHANH NHANH

Địa chỉ: 61 Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

091 138 4166 (Ms. Vân) - 091 596 8758 (Ms. Hiền) - 091 263 3649 (Ms. Loan)

0914 640 959 (Ms. Chinh) - 0918 702 749 (Ms. Ni)

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page