top of page

Cách làm túi giấy handmade bằng giấy A4 chỉ trong 5 phút

Đã cập nhật: 13 thg 6

Bạn đang muốn tự tay làm một chiếc túi xinh xắn, đơn giản nhưng chưa biết nên làm như thế nào? Cách làm túi giấy có phức tạp không? Cần chuẩn bị gì khi thực hiện cách làm túi giấy? Đừng lo! Đọc bài viết dưới đây mà In Nhanh Nhanh chia sẻ để hiểu hơn!

Cách làm túi giấy đơn giản không phải ai cũng biết
Cách làm túi giấy đơn giản không phải ai cũng biết

Một số lưu ý trước khi vào các bước tiến hành

Thực tế, cách làm túi xách bằng giấy khá đơn giản, tuy nhiên, trước khi bắt tay vào việc này bạn cần lưu ý một số thông tin sau đây.

  • Bạn nên bắt đầu bằng việc lên ý tưởng làm túi giấy, ít nhất là bạn hãy hình dung các được túi giấy mình muốn làm là như thế nào.

  • Đảm bảo bạn đã chuẩn bị đầy đủ mọi dụng cụ cần thiết trước khi bắt đầu. Tránh tình trạng thiếu dụng cụ làm ảnh hưởng đến quá trình làm túi giấy của bạn.

  • Lựa chọn một loại giấy có độ dày vừa phải, không quá mỏng và cũng không quá dày. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào mục đích sử dụng túi giấy, vì vậy hãy xem xét kỹ trước khi quyết định.

  • Hãy thử ướm kích thước sản phẩm mà bạn muốn đựng trong túi giấy, tránh tình trạng chênh lệch kích thước quá lớn gây mất thẩm mỹ của túi giấy.

***Tìm hiểu thêm báo giá in tờ rơi mới nhất hiện nay

Cách thức làm túi giấy đơn giản ai cũng biết

Cách làm túi giấy vô cùng đơn giản, hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Chuẩn bị đồ làm túi giấy

  • 1 tờ giấy A4, A5 hoặc loại giây bạn muốn làm.

  • Keo dán giấy.

  • Kéo.

  • Đồ dán trang trí.

Thực hiện cách làm túi giấy handmade

Bước 1: Gấp tờ giấy A4 gần mép, bỏ một phần khoảng trống ra để gập xuống. Dùng keo để dán và tạo thành khuôn một chiếc túi. Vuốt nhẹ để đảm bảo các đường gấp thẳng và túi vuông vức và trở nên đẹp mắt.

Gấp tờ giấy A4 gần mép
Gấp tờ giấy A4 gần mép

Bước 2: Tiếp theo, hãy gấp đôi giấy lại để tạo trục giữa, sau đó gấp lại 2 mép để hình thành một hình tam giác. Gấp tam giác này xuống và sau đó mở ra để có đường gấp. Gấp các đường gấp này lại để tạo thành một hình thoi nổi. Tiếp theo, gấp nửa tam giác bên dưới lên sao cho đỉnh của tam giác chạm vào đường kẻ ngang.

Bước 3: Để tạo nên một chiếc túi giấy đẹp, hãy cẩn thận gấp các cạnh quan trọng của túi, đặc biệt là hai cạnh bên mép (chạy song song từ đỉnh đến phần gấp đáy túi).

Cách làm túi giấy đơn giản, dễ thực hiện
Cách làm túi giấy đơn giản, dễ thực hiện

Bước 4: Cách làm túi đơn giản với phần nắp, bạn chỉ cần gập miệng túi rồi sử dụng kéo để cắt đều hai đầu, sau đó gập lại sao cho thật đẹp mắt.

Bước 5: Bước cuối cùng trong cách làm túi giấy là sử dụng kéo cắt các mảnh giấy nhỏ để trang trí cho chiếc túi. Nếu bạn muốn thêm phần dây, bạn có thể sử dụng giấy thừa, làm mềm nó bằng cách vò và sau đó bện lại rồi dán vào hai bên của túi.

Những tiện lợi khi sử dụng mẫu túi giấy đẹp

Bạn đã từng bao giờ tự hỏi tại sao túi giấy lại được ưa chuộng sử dụng đến vậy? Đặc biệt là các ngành mỹ phẩm và thời trang. Và các thông tin về cách làm túi giấy cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều người. Lý do là túi giấy vô cùng tiện lợi, công dụng túi giấy có thể kể đến sau đây.

Túi giấy thiết kế sử dụng được đa mục đích

Mẫu túi giấy được thiết kế linh hoạt, được sử dụng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Túi giấy thường được sử dụng để đựng quà tặng, đựng bút, đồ dùng học tập, đựng đồ dùng cá nhân,.... Không những vậy, túi giấy còn là công cụ Marketing hiệu quả cho thương hiệu của doanh nghiệp bằng cách in trực tiếp thông tin thương hiệu, công ty, logo,... lên bao bì túi giấy. Tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả quảng cáo rất tốt.

Thiết kế và cách làm tùy giấy tùy theo mục đích sử dụng
Thiết kế và cách làm tùy giấy tùy theo mục đích sử dụng

***Tham khảo thêm dịch vụ in túi giấy theo yêu cầu tại TPHCM

Túi giấy thân thiện với môi trường

Hầu hết các mẫu túi giấy đẹp được sản xuất từ giấy tái chế hoặc chất liệu thân thiện với môi trường, điều này giúp bảo vệ môi trường. Hơn nữa, quá trình sản xuất túi giấy không sử dụng các chất phụ gia như: túi nilon, túi nhựa.

Giúp nâng cao giá trị của sản phẩm

Ngày nay, túi giấy được ưa chuộng sử dụng không chỉ vì tính tiện lợi mà còn nang cao giá trị bên trong của sản phẩm. Bạn có thể tự thực hiện cách làm túi giấy để đựng các sản phẩm của mình hoặc có thể tặng quà cho bạn bè, người thân để thể hiện sự quý trọng và yêu thương họ.

Một chiếc túi giấy đẹp được xem như một phần trải nghiệm mua sắm, giúp tạo ấn tượng và nâng cao giá trị thương hiệu, thu hút chú ý của khách hàng.

Thể hiện sự độc đáo của túi giấy

Túi giấy được thiết kế riêng biệt và độc quyền cho từng mặt hàng, thương hiệu của doanh nghiệp. Thông qua một chiếc túi giấy đựng, khách hàng có thể dễ dàng đánh giá:

  • Sự sáng tạo và tính thẩm mỹ của người thiết kế túi giấy.

  • Quan tâm đến môi trường và sức khỏe của người dùng.

  • Mẫu mã và màu sắc đa dạng, hợp thời.

  • Sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín.

Nếu bạn muốn dùng túi giấy để làm quà tặng thì hãy tham khảo cách làm túi giấy ở trên nhé. Chỉ cần một ít thời gian và công sức là bạn đã sở hữu một túi giấy đẹp để làm quà tặng rồi đó nhé!

Túi giấy thể hiện sự độc đáo
Túi giấy thể hiện sự độc đáo

***Tham khảo thêm thiết kế túi giấy chi tiết hiện nay

Một số mẫu túi giấy đẹp được ưa chuộng sử dụng

Gợi ý các mẫu túi giấy đẹp được sử dụng phổ biến trên thị trường mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu 1
Mẫu 1
Mẫu 2
Mẫu 2
Mẫu 3
Mẫu 3
Mẫu 4
Mẫu 4
Mẫu 5
Mẫu 5
Mẫu 6
Mẫu 6
Mẫu 7
Mẫu 7
Mẫu 8
Mẫu 8

***Xem thêm dịch vụ in catalogue tại TPHCM giá rẻ

Một chiếc túi giấy đẹp tự chính tay bạn làm sẽ thể hiện sự sáng tạo và hoa tay của bạn. Hy vọng thông qua cách làm túi giấy đã giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích. Nếu bạn muốn in túi giấy cho thương hiệu, sản phẩm của mình hãy liên hệ In Nhanh Nhanh ngay nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Email: lienhe.innhanh@gmail.com

Điện thoại:

  • 091 138 4166 (Ms. Vân) - 091 596 8758 (Ms. Trinh) .

  • 094 996 3523 (Ms. Xoa) - 091 263 3649 (Ms. Loan).

  • 0914 640 959 (Ms. Chinh) - 0918 702 749 (Ms. Ni).

173 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page