top of page

Giấy tiêu đề là gì? Vai trò của giấy tiêu đề trong kinh doanh

Đã cập nhật: 11 thg 12, 2023

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, hầu hết các lĩnh vực và ngành nghề đã chuyển sang sử dụng các công cụ như: email và hotline để tương tác trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, với những văn kiện quan trọng như thư mời, đơn báo giá hay hợp đồng, email thì không thể thay thế. Đây cũng là lý do tại sao giấy tiêu đề lại sử dụng phổ biến trong công ty, văn phòng.

Giấy tiêu đề đẹp, chất lượng
Giấy tiêu đề đẹp, chất lượng

Giấy tiêu đề là gì?

Giấy tiêu đề (Letterhead) là loại giấy chứa thông tin, địa chỉ liên hệ của doanh nghiệp dùng để làm hợp đồng, báo giá, thông tin chính sách mới hay in tài liệu quan trọng trong công ty.

Ngoài ra, những loại hồ sơ như: giới thiệu công ty, hồ sơ đấu thầu,... cũng có thể sử dụng loại giấy tiêu đề nhằm tăng tính chuyên nghiệp cho văn bản công ty. Giấy tiêu đề được xem là một trong những phần quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu của công ty.

>> Xem thêm: Các loại giấy Ford là gì?

Letterhead thể hiện sự sang trọng
Letterhead thể hiện sự sang trọng

Những thông tin cần có khi thiết kế giấy tiêu đề

Giấy tiêu đề thường được sử dụng khi gặp khách hàng, đối tác, trong cuộc họp, thảo luận, hội nghị hay buổi phỏng vấn nhân viên. Vì vậy, trên giấy in tiêu đề cần thể hiện các thông tin đầy đủ sau đây.

  • Logo doanh nghiệp.

  • Tên doanh nghiệp.

  • Địa chỉ.

  • Thông tin liên hệ doanh nghiệp: email, số điện thoại, fax,...

Tầm quan trọng của giấy tiêu đề

Giấy tiêu đề là một phần quan trọng trong công việc và kinh doanh.

  • Tạo ấn tượng chuyên nghiệp: Trang bìa được thiết kế tinh tế với thông tin như: logo, tên công ty và thông tin liên hệ sẽ góp phần tạo dựng một hình ảnh chuyên nghiệp, giúp tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng, đối tác.

  • Tăng tính chuyên nghiệp cho tài liệu: Khi sử dụng Letterhead cho các tài liệu quan trọng như: hợp đồng, báo cáo, thư từ,... sẽ giúp tăng tính chuyên nghiệp của tài liệu và góp phần nâng cao uy tín của công ty.

Letterhead thể hiện tính chuyên nghiệp của công ty
Letterhead thể hiện tính chuyên nghiệp của công ty
  • Giúp dễ dàng nhận diện thương hiệu: In logo và thông tin của công ty trên giấy tiêu đề giúp khách hàng, đối tác dễ dàng nhận diện thương hiệu của công ty.

  • Tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh: Sử dụng Letterhead có chất lượng tốt và độ bóng cao giúp tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh, đồng thời giúp công ty nổi bật hơn trong mắt khách hàng.

Quy cách thiết kế Letter – in giấy tiêu đề

  • Kích thước A4 (21×29.7cm), nếu muốn in trên giấy A3 thì vẫn phải in A4 rồi cắt thành phẩm thành A3.

  • Giấy Ford là loại giấy phổ biến để in Letterhead. Ngoài ra, có thể sử dụng giấy Offer, Lotus, Conqueror, Galgo,...

  • Định lượng giấy 80gsm -120gsm. Nếu sử dụng định lượng giấy lớn hơn 120gsm có thể nhiều loại máy in văn phòng thường sẽ không thể in được.

  • In bốn màu, in kỹ thuật số/in offset.

  • In một mặt giấy, cắt thành phẩm (A4, A3).

Lưu ý khi in giấy tiêu đề

Khi in giấy tiêu đề bạn cần lưu ý một số thông tin sau đây.

Chọn chất liệu và định lượng giấy

Loại chất liệu và định lượng giấy sẽ tác động lớn đến sự thay đổi và chuyên nghiệp của Letterhead. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu về các loại giấy, kích thước giấy phổ biến khi in giấy tiêu đề trước khi thực hiện in.

Chọn chất liệu giấy in Letterhead tốt
Chọn chất liệu giấy in Letterhead tốt

Kỹ thuật in

Giấy in tiêu đề thường sử dụng kỹ thuật in offset 2 màu hoặc 4 màu, tùy thuộc vào thiết kế logo, màu sắc,...

Khi in cần lưu ý đến màu sắc. Thông thường, mức chênh lệch giữa thiết kế và bản in hoàn chỉnh sẽ rơi vào tầm 10 – 15% tùy vào chất liệu giấy cũng như kỹ thuật của đơn vị in mà có sự thay đổi khác nhau.

Những mẫu giấy in tiêu đề được ưa chuộng sử dụng

Tổng hợp các mẫu Letterhead được ưa chuộng sử dụng hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu Letterhead cho công ty
Mẫu Letterhead cho công ty
Mẫu Letterhead đẹp được sử dụng như một hình thức quảng bá hình ảnh công ty
Mẫu Letterhead đẹp được sử dụng như một hình thức quảng bá hình ảnh công ty
Đa dạng các loại Letterhead
Đa dạng các loại Letterhead
Mẫu Letterhead đẹp
Mẫu Letterhead đẹp
Mẫu giấy tiêu đề cho công ty
Mẫu giấy tiêu đề cho công ty

Những lợi ích nhận được khi đặt in giấy tiêu đề tại In Nhanh Nhanh

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, In Nhanh Nhanh tự hào là địa chỉ đáng tin cậy. Đơn vị luôn hỗ trợ khách hàng thiết kế bao bì sản phẩm như mong muốn.

  • Chất lượng in ấn tốt: Đơn vị in ấn chúng tôi sử dụng các công nghệ và máy móc hiện đại để đảm bảo chất lượng in ấn tốt và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

  • Sự chuyên nghiệp và uy tín: Rất nhiều khách hàng thân thiết đã từng sử dụng dịch vụ in ấn của In cho biết rằng, họ hoàn toàn tin tưởng và hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

  • Sản phẩm chất lượng cao, bền và đẹp: Thành phẩm in giấy tiêu đề luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

  • Thiết kế chuyên nghiệp: Đơn vị In Nhanh Nhanh sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế sẽ giúp khách hàng tạo ra một mẫu Letterhead đẹp, chuyên nghiệp và phù hợp với thương hiệu của công ty.

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Đặt in giấy tiêu đề tại chúng tôi sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí hơn so với việc đặt in tại các đơn vị không chuyên nghiệp.

  • Đảm bảo thông tin đầy đủ và chính xác: Đơn vị in chúng tôi đảm bảo thông tin trên Letterhead được in đầy đủ và chính xác, hạn chế tránh sai sót.

  • Phục vụ tận tình: Bất cứ lúc nào khách hàng cần, đội ngũ nhân viên cũng sẵn sàng hỗ trợ từ khâu tư vấn cho đến thành phẩm cuối cùng.

  • Cam kết giao hàng đúng tiến độ: Dù in ấn với số lượng lớn hay ít thì đơn vị luôn cam kết in đúng tiến độ, không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

  • Giá in giấy tiêu đề rẻ nhất: Khi liên hệ với đơn vị quý khách sẽ nhận được mức giá in Letterhead tốt nhất. Có chính sách ưu đãi khi in với số lượng lớn. Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ In Nhanh Nhanh để được tư vấn tốt nhất.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về giấy tiêu đề mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ In Nhanh Nhanh để được tư vấn nhé!

Địa chỉ: 61 Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Email: lienhe.innhanh@gmail.com.

Điện thoại:

  • 091 138 4166 (Ms. Vân) - 091 596 8758 (Ms. Trinh .

  • 094 996 3523 (Ms. Xoa) - 091 263 3649 (Ms. Loan).

  • 0914 640 959 (Ms. Chinh), 0918 702 749 (Ms. Ni).

9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Yorumlar


bottom of page