top of page

Các kích thước túi giấy chuẩn phổ biến nhất thị trường

Đã cập nhật: 19 thg 3

Dù bạn là chủ cửa hàng kinh doanh đồ lưu niệm, văn phòng phẩm, thời trang có thương hiệu đã khẳng định trên thị trường, hoặc đơn giản là quản lý cửa hàng trực tuyến trên mạng xã hội, bạn mong muốn tạo điểm nhấn độc đáo cho sản phẩm thông qua việc sử dụng túi giấy đựng hàng với kích thước túi giấy phù hợp. Không chỉ cần thiết kế bắt mắt mà việc hiểu rõ về kích thước túi giấy cũng là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Vì vậy hãy cùng tìm hiểu những thông tin về kích thước túi giấy thông qua bài viết này nhé!

Công dụng của túi giấy trong cuộc sống

Công dụng của túi giấy trong cuộc sống
Công dụng của túi giấy trong cuộc sống

Những cái túi giấy nhỏ gọn, tiện lợi dường như đã trở nên quá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Đây có thể xem là loại kích thước túi giấy đa năng với nhiều ứng dụng khác nhau như đựng quà sinh nhật, quà lưu niệm, quần áo, thức ăn và thực phẩm.

Không chỉ thế, công dụng của túi giấy hiện nay trong việc quảng cáo, xác định thương hiệu một cách hiệu quả. Bằng cách sử dụng thiết kế hấp dẫn, màu sắc đa dạng, họa tiết cuốn hút, các doanh nghiệp có thể tạo ấn tượng mạnh mẽ và để lại dấu ấn sâu sắc trong tâm trí của khách hàng.

Các kích thước túi giấy được ưa chuộng nhất hiện tại


Kích thước túi giấy được ưa chuộng nhất
Kích thước túi giấy được ưa chuộng nhất

Để sản xuất và in túi giấy có thiết kế đẹp, việc quan trọng đầu tiên là xác định kích thước cần thiết. Dưới đây là những kích thước tiêu chuẩn của túi giấy mà các bạn có thể tham khảo:

  • Kích thước chuẩn của túi giấy để đựng quà thường là 410 x 290 x 100 mm. Loại túi giấy lớn này thích hợp cho việc đựng những món quà như gấu bông, gối ôm, đồ chơi có kích thước lớn.

  • Túi giấy dành cho quần áo thường có kích thước khoảng 400 x 300 x 90 mm, cũng có thể sử dụng để đựng hộp giày hoặc hộp đựng túi xách. Nhiều cửa hàng thời trang và shop bán hàng ưa chuộng loại túi này.

  • Kích thước khoảng 255 x 200 x 120 mm thường được dùng trong cửa hàng mỹ phẩm. Với kích thước này, phù hợp với việc đựng các sản phẩm mỹ phẩm không quá lớn.

  • Túi giấy nhỏ nhất có thể là 140 x 130 x 60 mm. Loại túi này thường thấy ở các cửa hàng lưu niệm, dùng để đựng những món quà nhỏ như kẹp tóc, phụ kiện và các sản phẩm tương tự.

Lưu ý:

Bạn cần đảm bảo rằng kích thước túi giấy này được trình bày theo thứ tự chiều cao x chiều dài x đáy. Tuy nhiên, một số loại thiết kế túi giấy theo chiều ngang sẽ có các kích thước khác nhau. Dưới đây là một số ví dụ về túi giấy ngang và kích thước tương ứng:

  • Túi mua sắm cho chị em thường có kích thước khoảng 320 x 380 x 100 mm. Loại túi này sẽ giúp chị em dễ dàng lựa chọn và mua sắm thoải mái mà không phải lo lắng về việc túi quá đầy.

  • Các cửa hàng bán cà phê, bánh kẹo thường sử dụng túi có kích thước 230 x 330 x 90 mm. Kích cỡ này đủ để đựng những sản phẩm như cà phê và bánh kẹo.

  • Nếu bạn muốn sản xuất túi giấy cho hộp trang sức hoặc phụ kiện, nên lựa chọn size nhỏ hơn. Trong trường hợp này, túi giấy có kích thước khoảng 230 x 280 x 75 mm sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

***Xem thêm cách làm túi giấy handmade a4 chi tiết đơn giản

Các yếu tố nào ảnh hưởng đến kích thước của túi giấy?

Các yếu tố hưởng đến kích thước của túi giấy
Các yếu tố hưởng đến kích thước của túi giấy

Khi chọn túi giấy phù hợp với nhu cầu của mình, bạn nên cân nhắc những yếu tố dưới đây để có thể đưa ra lựa chọn hợp lí nhất.

Kích cỡ của các mặt hàng sản phẩm

Đối với kích thước của các mặt hàng sản phẩm, với những sản phẩm nhẹ, dễ dàng gấp gọn như quần áo mùa hè, váy, đồ bơi, hoặc các mặt hàng như ví, caravat, thắt lưng, thì lựa chọn kích thước túi giấy phù hợp sẽ thật sự hợp lí, đảm bảo đủ chỗ chứa hàng.

Tuy nhiên, nếu sản phẩm của bạn liên quan đến sách vở, vật phẩm văn phòng có kích thước và trọng lượng lớn, thì nên chọn kích thước túi giấy lớn hơn để đảm bảo đủ không gian cho sản phẩm.

Nhu cầu sử dụng của khách hàng

Cả thiết kế và kích thước túi giấy cần phải phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng. Ví dụ nếu bạn đang kinh doanh bánh mì thì thiết kế của túi cần phải đơn giản và chất liệu phải đảm bảo an toàn. Hơn nữa, kích thước của túi giấy đựng bánh mì cũng cần có chiều dài phù hợp với loại bánh cụ thể.

Ngoài ra, trong trường hợp cùng mục đích sử dụng nhưng dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, bạn cũng cần xem xét để thiết kế các kích thước túi giấy khác nhau. Điều này sẽ đảm bảo rằng mọi nhu cầu sử dụng đều được đáp ứng một cách đầy đủ và hiệu quả.

Quảng bá thương hiệu

Cuối cùng, điều bạn cần quan tâm hàng đầu là mặt về thiết kế hình ảnh, logo của thương hiệu. Nếu logo hoặc các hình ảnh bạn muốn sử dụng để trang trí cho thương hiệu của mình quá phức tạp, đặc biệt là khi in lên những túi có kích thước nhỏ, có thể dẫn đến việc kích thước túi giấy không đủ để thể hiện hình ảnh một cách rõ ràng. Vì vậy, khi thiết kế logo, hình mẫu, bạn cần chú ý đến tính đặc trưng của thương hiệu để tạo ra hình ảnh đơn giản nhưng vẫn có khả năng tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn.

Xu hướng thay thế bao bì bằng túi giấy ngày càng phát triển trong các thương hiệu. Để đảm bảo rằng thiết kế và kích thước túi giấy phù hợp nhất, hãy truy cập vào trang web của In Nhanh Nhanh hoặc liên hệ qua số hotline: 0918 918 959. Chúng tôi - xưởng in túi giấy số lượng ít TPHCM sẽ cung cấp tư vấn về các mẫu túi giấy có kích thước phù hợp và tiện ích cho quý khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Email: lienhe.innhanh@gmail.com

Điện thoại:

  • 091 138 4166 (Ms. Vân) - 091 596 8758 (Ms. Trinh) .

  • 094 996 3523 (Ms. Xoa) - 091 263 3649 (Ms. Loan).

  • 0914 640 959 (Ms. Chinh) - 0918 702 749 (Ms. Ni).



31 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page