top of page

20+ mẫu túi giấy đựng trà sữa đẹp, thiết kế in theo yêu cầu

Đã cập nhật: 13 thg 6

Hiện nay, để tạo ấn tượng với khách hàng, nhiều quán trà sữa không chỉ chú trọng vào thức uống mà còn lựa chọn các túi giấy đựng trà sữa đọc đáo, ấn tượng. Thay thế các túi đựng trà sữa từ các vật liệu khác như nilong bằng túi giấy sẽ mang đến sự khác biệt đối với các quán khác. Vậy, các túi giấy đựng trà sữa cần có những đặc điểm gì? Nên lựa chọn in tại đơn vị nào? Cùng đọc bài viết để tìm kiếm ngay các câu trả lời ngay nhé!

Túi giấy đựng trà sữa cần có những đặc điểm gì?

Hiện nay, hầu hết các cửa hàng trà sữa sẽ thường sử dụng các loại túi giấy nilong nhiều ngăn để mang đến với các khách hàng. Hầu hết các chủ cửa hàng đều chú ý in ấn các logo, thông tin lên các ly trà sữa mà quên đi các túi đựng. Một trong những sản phẩm dễ in ấn, tạo sự ấn tượng và dễ dàng in các thông tin mà các chủ quán có thể cân nhắc các loại túi giấy đựng trà sữa.

Túi giấy đựng trà sữa đễ dàng in ấn thương hiệu riêng
Túi giấy đựng trà sữa đễ dàng in ấn thương hiệu riêng

Thế nhưng, nếu các chủ cửa hàng thử sử dụng các túi giấy đựng trà sữa cũng nên lưu ý một số các đặc điểm như:

Chất liệu giấy túi giấy đựng trà sữa

Chất liệu giấy là một yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng túi giấy đựng trà sữa, đặc biệt là khi vận chuyển và bảo quản sản phẩm. Túi giấy thường được làm từ chất liệu giấy carton cao cấp (giấy Ford, Couche) hoặc giấy Kraft (trắng hoặc nâu), đảm bảo tính chất lượng và thân thiện với môi trường. Chất liệu này cần đủ mạnh để chịu nhiệt độ và độ ẩm của nước trà sữa mà không gây rách hoặc biến dạng túi.

Thêm vào đó, để gia cố sự chắc chắn cho túi khiến túi đựng những cốc trà sữa không bị đổ trong quá trình giao đến khách thì túi sẽ được ghép với MPET và PE. Đồng thời, túi cũng sẽ được ép 4 biên và 8 cạnh để càng thêm sự chắc chắn.

Kích thước phù hợp

Kích thước phù hợp của túi giấy đựng trà sữa phụ thuộc vào số lượng và kích thước của ly trà sữa bạn muốn đựng. Dưới đây là một số kích thước phổ biến cho túi giấy đựng trà sữa:

  • Túi giấy đựng 1 ly trà sữa: Đối với việc đựng 1 ly trà sữa, kích thước phổ biến cho túi giấy là khoảng 8 x 8 x 20cm (rộng x sâu x cao). Tuy nhiên, bạn có thể điều chỉnh kích thước này tùy theo kích thước của ly trà sữa và yêu cầu của thương hiệu của bạn. Túi này thường có thể đứng vững vàng trên mặt bàn.

  • Túi giấy đựng 2 ly trà sữa: Đối với việc đựng 2 ly trà sữa, kích thước thông thường có thể là khoảng 15cm x 8cm x 20cm (rộng x sâu x cao). Kích thước này sẽ cho phép bạn đặt 2 ly trà sữa cạnh nhau trong túi một cách thoải mái.

Tùy vào các kích thước ly mà túi giấy đựng được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau
Tùy vào các kích thước ly mà túi giấy đựng được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau

Các kiểu dáng của túi giấy đựng trà sữa

Hiện nay, trên thị trường có nhiều các dáng thiết kế túi giấy đựng trà sữa để thích hợp đựng được các số lượng trà sữa cho khách mang đi. Phổ biến nhất các kiểu dáng của túi giấy sẽ sử dụng để đựng 1 đến 2 ly trà sữa. Một số kiểu dáng được thiết kế hiện nay sẽ bao gồm các kiểu dáng như: Túi đứng; túi có nắp gập; túi có dây rút; túi có khóa Zipper; túi nắp cuộn túi có quai xách.

Lý do nên sử dụng các túi giấy đựng trà sữa

Tăng sự nhận diện thương hiệu cho các quán

Túi giấy có thể được thiết kế đa dạng về màu sắc, hình ảnh và logo của thương hiệu. Từ đó, giúp tạo nên một diện mạo riêng biệt cho quán trà sữa của bạn. Khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết thương hiệu của bạn thông qua túi giấy, đó là một cách tốt để tạo ấn tượng và gắn kết khách hàng với quán của bạn.

Có thể tái sử dụng nhiều lần

Tùy thuộc vào chất liệu và thiết kế, túi giấy đựng trà sữa có thể tái sử dụng nhiều lần. Điều này không chỉ giúp giảm gây rác thải môi trường mà còn giúp tiết kiệm chi phí cho cửa hàng và khách hàng.

Giá thành phù hợp với mọi quán

Túi giấy thường có giá thành hợp lý và có nhiều tùy chọn về kích thước và kiểu dáng, từ túi đơn giản cho một ly trà sữa đến túi lớn hơn cho nhiều đơn hàng. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu và ngân sách của các quán trà sữa khác nhau.

Ngoài ra, Nếu được làm từ giấy tái chế hoặc chất liệu thân thiện với môi trường và được thiết kế để có thể tái sử dụng. Bên cạnh đó, Túi giấy có thể là một phần của trải nghiệm mua sắm tích cực cho khách hàng. Một túi giấy đẹp và tiện lợi có thể làm cho việc mua sắm trở nên thú vị hơn và giúp tạo ấn tượng tích cực về cửa hàng của bạn.

Một số mẫu túi giấy đựng trà sữa bắt mắt, độc đáo

Mẫu 1
Mẫu 1
Mẫu 2
Mẫu 2
Mẫu 3
Mẫu 3
Mẫu 4
Mẫu 4
Mẫu 5
Mẫu 5
Mẫu 6
Mẫu 6
Mẫu 7
Mẫu 7

***Xem thêm mẫu túi giấy đựng bánh mì chất lượng

In ấn túi giấy đựng trà sữa đẹp, thiết kế in theo yêu cầu tại In Nhanh Nhanh

In Nhanh Nhanh tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in túi giấy số lượng ít TPHCM đựng trà sữa chất lượng cao, độc đáo và thiết kế theo yêu cầu. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự sáng tạo không giới hạn, chất lượng ấn tượng và giá trị tốt nhất cho mỗi đơn hàng.

Với kinh nghiệm dày dặn và dàn máy móc hiện đại, In Nhanh Nhanh cam kết sản xuất túi giấy đựng trà sữa với chất lượng vượt trội. Chúng tôi sử dụng các loại giấy cao cấp và công nghệ in ấn tiên tiến để đảm bảo hình ảnh và màu sắc sắc nét, sống động và bền bỉ theo thời gian.

Ngoài in ấn các mẫu túi giấy đựng trà sữa với kích thước phổ thông, In Nhanh Nhanh cho phép bạn tạo nên túi giấy độc đáo riêng của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh từng chi tiết, từ màu sắc và hình ảnh đến kích thước và kiểu dáng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc thiết kế để đảm bảo túi giấy phản ánh chính xác thương hiệu của bạn và gây ấn tượng mạnh mẽ.

Trên đây là toàn bộ các thông tin về túi giấy đựng trà sữa mà In Nhanh Nhanh cung cấp cho bạn. Nếu bạn còn băn khoăn về giá cả hay băn khoăn về bất kì thông tin nào thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Email: lienhe.innhanh@gmail.com

Điện thoại:

  • 091 138 4166 (Ms. Vân) - 091 596 8758 (Ms. Trinh) .

  • 094 996 3523 (Ms. Xoa) - 091 263 3649 (Ms. Loan).

25 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page