top of page

NÊN CHỌN CÔNG TY IN BROCHURE QUẬN 3 THẾ NÀO?

Đã cập nhật: 17 thg 7

Một brochure đẹp và ấn tượng là một công cụ quảng cáo không thể thiếu để thu hút sự chú ý của khách hàng. Vì vậy, để những sản phẩm in ấn đủ độc đáo mà vẫn phù hợp với mục tiêu và thông điệp của doanh nghiệp, bạn sẽ cần hợp tác với một công ty in brochure Quận 3 thật chuyên nghiệp. Để tham khảo kinh nghiệm chọn công ty in brochure Quận 3, bạn hãy theo dõi bài viết dưới của In Nhanh Nhanh nhé!

1. Các loại ấn phẩm quảng cáo phổ biến cho doanh nghiệp

Các loại ấn phẩm quảng cáo phổ biến hiện nay là brochure, flyer, poster và catalog. Dưới đây là một giới thiệu sơ lược về từng loại ấn phẩm này:

- Brochure:

Brochure là một tài liệu quảng cáo gấp nhiều lần. Thường có kích thước nhỏ gọn và dễ mang theo. Giúp cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ hoặc sự kiện của một công ty.

- Flyer:

Flyer là một tờ rơi quảng cáo đơn giản và nhỏ gọn. Thường được in trên giấy thường và được phát tán rộng rãi để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Flyer cũng chứa thông tin ngắn gọn về một sự kiện, sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể.

- Poster:

Poster là một ấn phẩm quảng cáo có kích thước lớn. Chúng thường được treo trên các bề mặt như tường, cửa sổ hoặc bảng. Và thường được đặt tại các địa điểm công cộng hoặc nơi có lưu lượng người qua lại lớn.

- Catalog:

Catalog là một ấn phẩm quảng cáo chứa nhiều thông tin về các sản phẩm hoặc dịch vụ. Có thể bao gồm danh sách sản phẩm, mô tả, hình ảnh, thông số kỹ thuật và giá cả. Catalog thì thường được gửi qua thư trực tiếp hoặc phân phối tại các địa điểm bán hàng.

Brochure chất lượng cao tại In Nhanh Nhanh.
Brochure chất lượng cao tại In Nhanh Nhanh.

2. Nên chọn công ty in brochure Quận 3 uy tín như thế nào?

Để chọn một công ty in brochure uy tín tại Quận 3, bạn có thể thực hiện các bước sau:

- Tìm hiểu về các công ty in brochure Quận 3 trên internet, xem qua các trang web. Tìm hiểu về dịch vụ, chất lượng in ấn, kinh nghiệm và danh sách khách hàng của từng công ty.

- Xem mẫu công việc đã hoàn thành của các đơn vị này. Giúp bạn đánh giá chất lượng in ấn, độ sắc nét, màu sắc và thiết kế của công ty đó.

- Liên hệ trực tiếp với các công ty in brochure mà bạn quan tâm. Và yêu cầu báo giá cũng như thảo luận về yêu cầu của dự án của bạn. Quan sát phản hồi, thái độ phục vụ, khả năng tư vấn và sự chuyên nghiệp của nhân viên.

- Từ đây, bạn có thể so sánh giữa chất lượng dịch vụ và giá cả giữa các công ty. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ rằng giá cả chỉ là một yếu tố tạo nên dịch vụ tốt.

3. Những yếu tố ảnh hưởng và cách tiết kiệm chi phí in

Có một số yếu tố ảnh hưởng và cách tiết kiệm chi phí khi in ấn các ấn phẩm quảng cáo. Dưới đây là một số yếu tố và gợi ý để bạn có thể áp dụng:

- Lựa chọn kích thước và định dạng phù hợp cho từng loại tài liệu in ấn. Xem xét sự cân đối giữa kích thước và mục đích sử dụng để tránh lãng phí không gian trống.

- Lựa chọn các loại giấy và chất liệu in ấn có giá cả phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Nhờ đó bạn có thể giảm chi phí và đồng thời vẫn giữ được sự chuyên nghiệp của tài liệu.

- Dù in số lượng lớn có thể giảm chi phí trên mỗi đơn vị sản phẩm. Nhưng nếu bạn không cần sử dụng hết, sẽ gây lãng phí. Vì thế hãy đánh giá kỹ nhu cầu và dự đoán số lượng in cần thiết để tránh lãng phí.

Công ty in brochure Quận 3 In Nhanh Nhanh luôn hỗ trợ khách hàng tận tình.
Công ty in brochure Quận 3 In Nhanh Nhanh luôn hỗ trợ khách hàng tận tình.

4. Công ty in brochure Quận 3 làm việc chuyên nghiệp

CÔNG TY TNHH IN NHANH NHANH tự hào sở hữu một công nghệ in ấn tiên tiến và đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Và vì chất lượng là ưu tiên hàng đầu của công ty chúng tôi nên bạn có thể yên tâm rằng brochure của bạn sẽ được in ấn với độ tinh tế, sắc nét và màu sắc sống động nhất. Hãy gọi đến hotline  091.138.4166 – 091.596.8758 ngay hôm nay để hợp tác với công ty in brochure Quận 3 uy tín nhất bạn nhé!


Thông tin liên hệ:


địa chỉ in uy tín Võ Thành Trang

CÔNG TY TNHH IN NHANH NHANH

Địa chỉ: 61 Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

091 138 4166 (Ms. Vân) - 091 596 8758 (Ms. Hiền) - 091 263 3649 (Ms. Loan)

0914 640 959 (Ms. Chinh) - 0918 702 749 (Ms. Ni)

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page