top of page

NÊN IN LỊCH TẾT 2025 Ở ĐÂU?

Đến một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp để in lịch Tết không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn là cơ hội để thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng đối với người nhận. Vậy bạn nên in lịch tết 2025 ở đâu? Hãy cùng In Nhanh Nhanh khám phá địa điểm in lịch Tết 2025 uy tín và đáng tin cậy, cũng như một số thông tin chung để bạn hiểu hơn về quá trình in ấn này thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Quy trình đặt in lịch Tết tại xưởng

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình đặt in lịch tết 2025 tại xưởng in chúng tôi. Thì dưới đây là một ví dụ chung về quy trình cơ bản bạn có thể tham khảo:

-       Khách hàng liên hệ trực tiếp hoặc qua các kênh thông tin của công ty. Nhân viên tư vấn sẽ lắng nghe và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn mẫu, chất liệu, số lượng,...

-       Sau khi khách hàng chọn mẫu và cung cấp thông tin cần thiết. Sau đó đội ngũ thiết kế của xưởng sẽ tiến hành tạo mẫu lịch Tết theo yêu cầu. Khách hàng sẽ được cung cấp bản thiết kế để kiểm tra, chỉnh sửa nếu cần.

-       Khi thiết kế được hoàn thiện và khách hàng hài lòng, sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng. Và khách hàng thanh toán khoản cọc tùy theo thỏa thuận trước.

-       Sau khi nhận được khoản cọc, xưởng in sẽ in ấn theo số lượng và chất lượng đã thống nhất.

-       Khi hoàn tất in ấn, sản phẩm sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng cho khách hàng. Nếu hai bên đều đồng ý với chất lượng của bộ sản phẩm hoàn thiện. Thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán phần còn lại với xưởng in.

In lịch tết 2025 ở đâu? Ở In Nhanh Nhanh chứ đâu.
In lịch tết 2025 ở đâu? Ở In Nhanh Nhanh chứ đâu.

2. Nên in lịch tết 2025 ở đâu?

Công Ty In Lịch Tết của chúng tôi là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực in ấn. Nếu bạn chưa biết nên in lịch tết 2025 ở đâu? Thì chúng tôi tự hào sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp vì:

●      Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Từ quá trình tư vấn cho đến sau khi sản phẩm được giao.

●      Đội ngũ công nhân tại chúng tôi thực hiện gia công mỗi sản phẩm với sự tỉ mỉ, chính xác. Để đảm bảo đạt được chất lượng tốt nhất.

●      Chúng tôi sử dụng công nghệ in tiên tiến. Đảm bảo màu sắc trên sản phẩm in lịch Tết của chúng tôi luôn sắc nét và bền màu.

●      Chúng tôi cam kết sử dụng các loại chất liệu cao cấp cho khách hàng. Vì thế những sản phẩm in lịch Tết luôn đẹp mắt, bền bỉ và sang trọng.

3. Lưu ý khi in lịch Tết để làm quà tặng doanh nghiệp

Khi in lịch tết giá sỉ để làm quà tặng cho doanh nghiệp, có một số điều quan trọng bạn nên lưu ý:

-       Chọn thiết kế chuyên nghiệp và phù hợp với phong cách của doanh nghiệp. Để không chỉ tạo ấn tượng cho người nhận mà còn góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu.

-       Chọn loại giấy in cao cấp để lịch có vẻ ngoài sang trọng và bền bỉ cho khách hàng. Một bộ lịch tết bền bỉ cũng sẽ giúp khách hàng liên tưởng đến uy tín doanh nghiệp.

-       Lịch nên có thông tin liên hệ của doanh nghiệp rõ ràng. Để người nhận dễ dàng liên hệ khi cần.

-       Đóng gói sản phẩm cẩn thận để tránh hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.

In Nhanh Nhanh in ấn lịch tết đảm bảo bền màu, sắc nét.
In Nhanh Nhanh in ấn lịch tết đảm bảo bền màu, sắc nét.

4. In lịch tết 2025 ở đâu? Ở In Nhanh Nhanh

CÔNG TY TNHH IN NHANH NHANH cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm in chất lượng cao, sắc nét và đẹp mắt. Với công nghệ in hiện đại và đội ngũ nhân viên tận tâm, chúng tôi không ngừng nỗ lực để sản phẩm in của bạn trở nên xuất sắc nhất. Gọi ngay đến Hotline 091.596.8758 ngay khi bạn cần đến dịch vụ in ấn. Và in lịch tết 2025 ở đâu? In tại In Nhanh Nhanh!


Thông tin liên hệ:


địa chỉ in uy tín Võ Thành Trang

CÔNG TY TNHH IN NHANH NHANH

Địa chỉ: 61 Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

091 138 4166 (Ms. Vân) - 091 596 8758 (Ms. Hiền) - 091 263 3649 (Ms. Loan)

0914 640 959 (Ms. Chinh) - 0918 702 749 (Ms. Ni)

7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page