top of page

100+ Mẫu thiết kế túi giấy đẹp, sáng tạo nhất hiện nay

Đã cập nhật: 13 thg 6

Những mẫu thiết kế túi giấy hiện nay không chỉ dùng để đựng hàng hóa mà nó còn thể hiện được hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp và thu hút người dùng. Túi giấy đang được sử dụng ngày càng phổ biến đặc biệt là trong xu hướng sống xanh, bảo vệ môi trường như hiện nay. Hãy cùng In Nhanh Nhanh khám phá bài viết sau đây để biết được các mẫu thiết kế túi giấy đẹp và sáng tạo, có thêm nhiều tham khảo cho bản thân nhé!

Lợi ích của việc thiết kế túi giấy

Túi giấy không chỉ là một vật dụng thường ngày để đựng hàng hóa mà ngày nay nó còn là công cụ để quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp rất hiệu quả. Việc thiết kế túi giấy đẹp có những lợi ích rất quan trọng, đặc biệt là trong hoạt động kinh doanh.

Thể hiện phong cách riêng

Khi thiết kế túi giấy bạn có thể in hình ảnh tên thương hiệu, logo hay slogan của doanh nghiệp. Lúc đó, túi giấy sẽ là một sản phẩm riêng của thương hiệu, thể hiện được sự độc nhất và riêng biệt. Việc này giúp người tiêu dùng ấn tượng hơn với sản phẩm của doanh nghiệp, đồng thời thể hiện được phong cách riêng của mình. Đây là một công cụ khá hiệu quả trong việc tạo nên sự khác biệt của doanh nghiệp bạn so với đối thủ khác.

Quảng bá thương hiệu rộng rãi hơn

Hiện giờ có vô số cách để quảng bá hình ảnh của một thương hiệu, trong đó túi giấy là một cách đơn giản cho việc này. Người tiêu dùng ngày nay không chỉ quan tâm đến chất lượng của sản phẩm mà họ còn để ý đến bao bì bên ngoài, màu sắc và cách đóng gói. Do đó, nếu bạn có một mẫu túi giấy đẹp sẽ giúp thương hiệu của bạn được người dùng ghi nhớ lâu hơn thông qua tên hay logo.

Túi giấy giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả
Túi giấy giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả

Thể hiện sự chuyên nghiệp

Thay vì sử dụng một sản phẩm đại trà, một thiết kế túi giấy độc nhất sẽ mang lại cảm giác chuyên nghiệp và sang trọng. Ngoài ra, với một mẫu thiết kế đẹp sẽ giúp bạn giữ được khách hàng quay lại cửa hàng lần nữa.

Mang lại sự tiện dụng

Túi giấy là một vật dụng có thể tái sử dụng theo nhiều cách khác nhau tạo nên sự tiện lợi cho người dùng. Bạn có thể dùng để đựng đồ cá nhân, đi mua sắm, làm giỏ quà,... vừa tiết kiệm và vừa bảo vệ môi trường.

Túi giấy có thể tái sử dụng, mang lại sự tiện lợi
Túi giấy có thể tái sử dụng, mang lại sự tiện lợi

Các mẫu thiết kế túi giấy đẹp, sáng tạo và ấn tượng

Thị trường in túi giấy đang rất nhộn nhịp và đa dạng mẫu mã, giá thành. Việc lựa chọn được mẫu thiết kế túi giấy thích hợp sẽ giúp ích cho doanh nghiệp của bạn. Hãy cùng tham khảo một số mẫu thiết kế túi giấy sáng tạo dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn nhé!

Mẫu túi giấy chất liệu Kraft

Đây là mẫu túi làm từ giấy được sản xuất từ bột gỗ của loại thân cây gỗ mềm. Do đó, túi sẽ có trọng lượng nhẹ và an toàn với sức khỏe người dùng. Túi chất liệu kraft rất bắt mực, giá thành phải chăng, nên được ưa chuộng sử dụng rất nhiều.

Túi giấy chất liệu Kraft
Túi giấy chất liệu Kraft

Túi giấy quần áo

Những hãng thời trang hiện nay sử dụng túi giấy rất nhiều. Bạn có thể dựa vào phong cách thương hiệu của mình để thiết kế mẫu túi giấy quần áo phù hợp. Lựa chọn màu sắc, phông chữ và lưu ý thể hiện được tên, slogan của doanh nghiệp

Mẫu thiết kế túi giấy đựng quần áo
Mẫu thiết kế túi giấy đựng quần áo

Túi giấy đựng mỹ phẩm

Các hãng mỹ phẩm chú trọng trong việc lựa chọn thiết kế túi giấy đựng mỹ phẩm. Không những đẹp về hình thức và chất lượng giấy phải bền chắc. Bạn nên lựa chọn loại giấy cứng cáp, màu sắc trang nhã làm nổi bật logo và thương hiệu.

Thiết kế túi giấy đựng mỹ phẩm
Thiết kế túi giấy đựng mỹ phẩm

Túi giấy đựng thực phẩm

Túi giấy để đựng thực phẩm thường có nguyên liệu an toàn với sức khỏe người dùng. Nên sử dụng các màu sắc bắt mắt để kích thích dạ dày của thực khách hoặc in hình những món ăn lên túi nhằm thu hút sự chú ý của người dùng. Các mẫu giấy làm túi này thường có khả năng hút ẩm, hút dầu tốt.

Túi giấy đựng thực phẩm
Túi giấy đựng thực phẩm

Mẫu túi giấy đựng bánh mì

Thay vì đựng trong túi nilon thì túi giấy đựng bánh mì sẽ đảm bảo an toàn và vệ sinh. Những chiếc bánh mì đặt trong một túi giấy đẹp sẽ nhìn ngon mắt và làm thương hiệu của bạn trông đẳng cấp hơn. Nên lựa chọn loại giấy chống ẩm tốt để giữ bánh mì được giòn lâu hơn.

Mẫu túi giấy đựng bánh mì
Mẫu túi giấy đựng bánh mì

Thiết kế túi giấy đựng quà

Các thiết kế túi giấy đựng quà thường chỉn chu và trang trọng. Các loại giấy sử dụng sẽ là loại giấy cứng, chắc chắn, đẹp để người nhận cảm thấy được trân trọng. Ngoài ra, một số thiết kế sẽ có nắp gập hoặc được đính nơ làm tăng giá trị của món quà.

Thiết kế túi giấy đựng quà
Thiết kế túi giấy đựng quà

Mẫu túi giấy sang trọng, đẳng cấp

Những mẫu túi này thường sử dụng cho các hàng hóa đắt tiền hay hàng hiệu. Mẫu túi có thiết kế, sử dụng màu sắc tối giản nhằm tăng lên độ sang trọng cho sản phẩm. Trên túi giấy này cần in đủ tên thương hiệu, slogan, logo,... để có thể quảng bá rộng rãi.

Mẫu thiết kế túi giấy sang trọng, đẳng cấp
Mẫu thiết kế túi giấy sang trọng, đẳng cấp

Mẫu túi giấy không có quai

Tuy không phổ biến như túi giấy có quai nhưng loại túi này vẫn được nhiều người sử dụng. Mẫu túi này thường dùng để đựng thực phẩm, hàng hóa khi đi chợ hay siêu thị. Túi có thiết kế đơn giản, nhiều màu sắc và trọng lượng giấy nhẹ.

Mẫu túi giấy không có quai
Mẫu túi giấy không có quai

Thiết kế túi giấy hình động vật

Những mẫu túi này thường được thiết kế hình ảnh động vật dễ thương nhằm thu hút khách hàng. Nếu bạn kinh doanh những mặt hàng liên quan đến thú cưng hoặc đồ cho trẻ em thì có thể cân nhắc lựa chọn.

Thiết kế túi giấy hình động vật
Thiết kế túi giấy hình động vật

Mẫu thiết kế túi giấy sáng tạo

Khi muốn thu hút, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng bạn có thể sử dụng mẫu túi này. Bạn có thể tự thiết kế một mẫu túi độc đáo cho một sản phẩm mới ra chạy sự kiện cho thương hiệu.

Mẫu thiết kế túi giấy sáng tạo
Mẫu thiết kế túi giấy sáng tạo

Túi giấy có nắp gập

Những túi giấy có nắp gập sẽ giúp bảo quản tốt các sản phẩm bên trong. Ngoài ra, nắp gập sẽ giúp bạn tiết kiệm được dây buộc túi và có thể sử dụng keo hoặc băng dính để niêm phong sản phẩm bên trong. Túi giấy có nắp gập nhìn trang trọng hơn, bạn có thể sử dụng để tặng quà.

Thiết kế túi giấy có nắp gập
Thiết kế túi giấy có nắp gập

Mẫu túi giấy Couche

Túi giấy Couche thường có độ chắc chắn cao, sử dụng đựng các vật nặng. Bề mặt giấy ít nhăn, tạo cảm giác đẳng cấp, thời thượng hơn cho thương hiệu.

Mẫu túi giấy Couche
Mẫu túi giấy Couche

Túi giấy đựng cà phê

Nhiều hãng cà phê sử dụng túi giấy cho sản phẩm của mình. Những túi giấy đựng cà phê sẽ có khả năng chống ẩm giúp bảo quản tốt hạt cà phê. Việc sử dụng túi giấy cũng tạo được sự tối giản, dễ in ấn logo và tên thương hiệu để quảng bá.

Mẫu túi giấy đựng cà phê
Mẫu túi giấy đựng cà phê

Tết là dịp mà mọi người mua tặng quà biếu cho nhau rất nhiều. Thường vào ngày Tết các nhãn hàng sẽ đổi màu túi sang các màu chủ đạo như đỏ, vàng,... và hình ảnh thiết kế liên quan đến dịp sum vầy này. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng gửi tặng mà không cần đổi qua túi giấy khác.

Túi giấy cho ngày Tết
Túi giấy cho ngày Tết

Mẫu túi giấy cho mùa lễ hội

Thường vào những mùa sự kiện, lễ hội các thương hiệu sẽ cập nhật mẫu túi giấy tương ứng. Chẳng hạn như Noel các hãng sẽ in hình ảnh như cây thông, ông già Noel,... lễ tình nhân sẽ là những hình trái tim, màu hồng,... để chiếc túi trông sinh động và bắt mắt hơn.

Mẫu túi giấy cho dịp giáng sinh
Mẫu túi giấy cho dịp giáng sinh

Túi giấy chất liệu Ivory

Những túi giấy có chất liệu Ivory sẽ có độ bóng bên ngoài. Chữ hoặc tên thương hiệu, logo trên túi sẽ được in thường hoặc in nhũ tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Loại giấy này sẽ giúp mẫu túi của bạn bền và đẹp hơn.

Túi giấy chất liệu Ivory
Túi giấy chất liệu Ivory

Một số lưu ý khi thiết kế túi giấy

Với nhiều lợi ích mang lại như vậy, việc thiết kế túi giấy đang ngày càng thịnh hành. Tuy nhiên, để có một mẫu túi giấy đẹp bạn cần lưu ý một số thông tin sau đây.

Chất liệu khi in túi giấy

Chất liệu in túi giấy là yếu tố quan trọng mà bạn nên chú ý. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giấy để in túi như: giấy Bristol, Kraft, Couche, Duplex, Ivory,... Mỗi chất liệu đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, nhưng hầu hết đều là những loại giấy đẹp và tốt để làm túi giấy.

Nếu ngân sách tài chính có giới hạn, bạn có thể lựa chọn những mẫu giấy như Kraft, Ivory hay một số loại trong dòng Bristol. Ngược lại, nếu bạn muốn những mẫu túi giấy sang trọng, đẳng cấp hơn thì hãy sử dụng các loại giấy cao cấp như Duplex hay Couche.

Kích thước túi giấy

Hãy căn cứ vào sản phẩm của doanh nghiệp hoặc những hàng hóa cần đựng để đưa ra kích thước phù hợp. Nếu kinh doanh những mặt hàng như thời trang bạn nên sử dụng túi lớn còn mỹ phẩm thì nên sử dụng túi nhỏ. Trường hợp mặt hàng có nhiều kích thước bạn nên linh hoạt in nhiều túi giấy size khác nhau. Để không lãng phí bạn nên xác định đúng về kích thước túi giấy phổ biến và số lượng túi giấy cần in.

Chú trọng vào thiết kế túi giấy

Bạn cần có một mẫu thiết kế phù hợp trước khi in lên túi. Màu sắc, hình ảnh và câu chữ phải phù hợp với thương hiệu, làm nổi bật và không làm mất đi vẻ đặc trưng. Ngoài ra, lưu ý kích thước những hình ảnh sẽ in lên túi, tránh tràn nền và mép túi. Bên cạnh đó, hãy chọn công nghệ in phù hợp, in màu hay in trắng đen và lựa chọn chất liệu quai xách tiện lợi, tối ưu.

Lựa chọn và sắp xếp hình ảnh thiết kế túi giấy phù hợp
Lựa chọn và sắp xếp hình ảnh thiết kế túi giấy phù hợp

Trên đây là những thông tin về thiết kế túi giấy và những lợi ích. Túi giấy không chỉ là vật dụng mang xách đồ đơn giản mà nó còn là công cụ hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp. Lựa chọn mẫu thiết kế túi giấy phù hợp sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn. Mong rằng bài viết trên đã giúp bạn có thêm những tham khảo về các mẫu thiết kế túi giấy sáng tạo, độc đáo và bỏ túi được những lưu ý để có một thiết kế túi giấy đẹp mắt. Khi có nhu cầu in túi giấy giá rẻ tại TP HCM hãy liên hệ với In Nhanh Nhanh nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Email: lienhe.innhanh@gmail.com

Điện thoại:

  • 091 138 4166 (Ms. Vân) - 091 596 8758 (Ms. Trinh)

  • 094 996 3523 (Ms. Xoa) - 091 263 3649 (Ms. Loan)

  • 0914 640 959 (Ms. Chinh) - 0918 702 749 (Ms. Ni)

61 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page