top of page

TÌM HIỂU GIÁ IN TỜ RƠI QUẢNG CÁO QUẬN 3

Tờ rơi quảng cáo là một công cụ quan trọng trong chiến dịch tiếp thị và quảng cáo, giúp tăng cường nhận diện thương hiệu, vì thế mà dịch vụ in tờ rơi quảng cáo Quận 3 vẫn được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Để tìm hiểu về dịch vụ in tờ rơi quảng cáo Quận 3, bạn hãy cùng In Nhanh Nhanh đọc bài viết dưới đây nhé!

1. Mẹo sử dụng các yếu tố hiện đại trong tờ rơi

Sử dụng các yếu tố thiết kế hiện đại như gradient, hình dạng trừu tượng và tối giản,... Có thể mang đến diện mạo tươi mới và đương đại cho tờ rơi quảng cáo của bạn. Dưới đây là một số gợi ý để tích hợp các yếu tố này một cách hiệu quả:

Gradient (màu chuyển đổi):

- Bạn sử dụng gradient tinh tế để thêm chiều sâu và chiều rộng cho thiết kế của bạn. Tránh sử dụng gradient quá sáng hoặc tương phản mạnh. Vì có thể làm lạc hướng khỏi nội dung chính.

- Chú ý đến hướng và góc của gradient. Gradient theo chiều ngang hoặc dọc có thể tạo ra cảm giác chuyển động. Trong khi gradient chéo có thể thêm năng lượng cho tổng thể.

Các hình dạng trừu tượng:

- Sử dụng hình trừu tượng thoát khỏi các hình dạng hình học truyền thống. Các hình dạng này có thể được sử dụng như các yếu tố nền.

- Sử dụng hình trừu tượng đúng cách có thể định hướng sự chú ý của người xem. Làm nổi bật thông tin quan trọng hoặc tạo đường lưu thông trong thiết kế của bạn.

Quy tắc tối giản:

- Hãy chấp nhận sự đơn giản bằng cách sử dụng các đường thẳng. Hoặc dùng không gian trắng rộng và ít họa tiết. Trong thiết kế tối giản, ít có nghĩa là nhiều.

Các thiết kế tờ rơi tại In Nhanh Nhanh.
Các thiết kế tờ rơi tại In Nhanh Nhanh.

2. Các yếu tố liên quan đến giá in tờ rơi quảng cáo Quận 3

Có một số yếu tố quan trọng liên quan đến giá in tờ rơi quảng cáo ở Quận 3 như:

- Kích thước của tờ rơi quảng cáo sẽ ảnh hưởng đến giá in. Thông thường, kích thước lớn hơn sẽ tăng chi phí in ấn do sử dụng nhiều vật liệu và mực in hơn.

- Loại chất liệu giấy cũng ảnh hưởng đến giá in tờ rơi quảng cáo Quận 3. Có nhiều loại giấy khác nhau có đặc tính và mức giá khác nhau. Giấy bóng, giấy không bóng, giấy cao cấp hoặc giấy tái chế là những lựa chọn phổ biến.

- Tất nhiên, số lượng tờ rơi bạn đặt in cũng có ảnh hưởng đáng kể đến giá. Thường thì, khi đặt in số lượng lớn. Thì nhà cung cấp in ấn sẽ có chính sách giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt.

- Nếu bạn có thiết kế tờ rơi phức tạp với nhiều hình ảnh, đồ họa. Hoặc yêu cầu cắt gấp đặc biệt, có thể yêu cầu thêm công việc và thời gian từ nhà cung cấp in ấn,... Thì có thể ảnh hưởng đến giá in tờ rơi.

3. Làm sao để chọn kiểu chữ phù hợp với tờ rơi?

Dưới đây là vài hướng dẫn tham khảo để giúp bạn chọn kiểu chữ phù hợp cho tờ rơi:

- Chọn một kiểu chữ phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu của bạn. Nếu bạn đã có một kiểu chữ chính thức hoặc sử dụng cho logo. Hãy sử dụng nó để tạo sự nhất quán và tăng cường nhận diện thương hiệu.

- Đảm bảo kiểu chữ bạn chọn dễ đọc và không gây khó khăn cho người đọc. Tránh sử dụng kiểu chữ quá phức tạp, quá nhỏ hoặc thiếu rõ nét.

- Kiểu chữ nên phù hợp với nội dung tờ rơi và truyền tải thông điệp một cách hiệu quả. Ví dụ, nếu tờ rơi có tính chất chuyên nghiệp hoặc công nghệ. Bạn có thể chọn một kiểu chữ sạch và hiện đại như Sans-serif.

Dịch vụ in tờ rơi quảng cáo Quận 3 giá tốt.
Dịch vụ in tờ rơi quảng cáo Quận 3 giá tốt.

4. Địa chỉ in tờ rơi quảng cáo Quận 3

Mỗi tờ rơi quảng cáo đều được CÔNG TY TNHH IN NHANH NHANH tạo ra để phù hợp với thương hiệu của bạn và truyền tải thông điệp một cách sáng tạo. Công ty cũng chú trọng vào mỗi chi tiết, từ lựa chọn kiểu chữ, màu sắc, hình ảnh đến bố cục, giúp tờ rơi mang tính thẩm mỹ cao và gây ấn tượng mạnh cho người nhìn. Để biết giá in tờ rơi quảng cáo Quận 3 chi tiết, bạn hãy gọi đến hotline 091.138.4166 – 091.596.8758 của chúng tôi nhé!


Thông tin liên hệ:


địa chỉ in uy tín Võ Thành Trang

CÔNG TY TNHH IN NHANH NHANH

Địa chỉ: 61 Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

091 138 4166 (Ms. Vân) - 091 596 8758 (Ms. Hiền) - 091 263 3649 (Ms. Loan)

0914 640 959 (Ms. Chinh) - 0918 702 749 (Ms. Ni)

9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page