top of page

10+ Mẫu túi giấy đựng trang sức sang trọng và cao cấp

Đã cập nhật: 12 thg 6

Để giúp bạn lựa chọn mẫu giấy đựng trang sức phù hợp, hãy cùng tham khảo ngay các mẫu túi giấy đựng trang sức sang trọng và cao cấp mà In Nhanh Nhanh gợi ý dưới đây. 

Mẫu túi giấy đựng trang sức đẹp
Mẫu túi giấy đựng trang sức đẹp

Tại sao cần sử dụng túi giấy đựng trang sức?

Ngày nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng túi giấy đựng trang sức thay thế cho các sản phẩm túi nilon bởi:

  • Túi giấy đựng tranh sức có khả năng phân hủy sinh học và là một loại vật liệu thân thiện với môi trường và con người, không gây ô nhiễm khi hết vòng đời sử dụng.

  • Dễ dàng tái sử dụng.

  • Tăng tính thẩm mỹ.

  • Định vị thương hiệu

  • Kiểu dáng và mẫu mã túi giấy đa dạng, dễ dàng thiết kế mẫu riêng phù hợp với từng loại sản phẩm và thương hiệu. Đây được xem là một phương tiện quảng cáo hiệu quả cho các đơn vị kinh doanh.

  • Một mẫu túi giấy đẹp, chỉn chu sẽ là một cách đơn giản để thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp đồng thời mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Mẫu túi giấy đựng trang sức sang trọng
Mẫu túi giấy đựng trang sức sang trọng

Đặc điểm của túi giấy đựng trang sức

Chất liệu

Một số chất liệu phổ biến trong việc in túi giấy đựng trang sức như sau.

  • Giấy couche: Có bề mặt rất mịn, có khả năng chống thấm nước và chống trầy xước rất tốt. Ngoài ra, loại giấy này còn có độ bám dính mực in vô cùng tốt, điều này giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho những chiếc túi giấy thành phẩm.

  • Giấy duplex: Đây là một trong những chất liệu phổ biến để làm túi đựng giấy trang sức. Chất liệu này có 1 mặt nhám và 1 mặt được tráng phủ bóng, mịn và có khả năng bắt mực in tốt nên cho ra những màu sắc đẹp và sắc nét nhất. 

  • Giấy ivory: Loại giấy này có độ dày mỏng khác nhau, được tráng phủ 1 mặt và có độ mịn cao. Thông thường sẽ cho ra những loại giấy có màu kem hoặc màu trắng nhạt. Định lượng giấy phổ biến là 190, 210, 250,...

  • Giấy kraft: Loại giấy này có màu nâu vàng và trắng, tạo nên những nét riêng khi tạo thành phẩm. Với khả năng bắt mực in tốt, bền và có độ dẻo dai cao nên đây được xem là chất liệu được sử dụng phổ biến để in túi giấy hiện nay. 

Mẫu túi giấy đựng trang sức chất lượng
Mẫu túi giấy đựng trang sức chất lượng

Kích thước

Tùy theo từng dòng trang sức mà khách hàng lựa chọn kích thước in túi giấy thích hợp. Dưới đây là các kích thước túi giấy đựng trang sức được sử dụng phổ biến nhất:

  • Kích thước size nhỏ (chiều cao x chiều rộng x đáy túi): 5x8x3cm, 9x6x3cm hoặc 10x7x4cm.

  • Kích thước size cỡ trung (chiều cao x chiều rộng x đáy túi): 15x10x4cm; 16x13x6cm hoặc 20x15x8cm.

  • Kích thước size lớn (chiều cao x chiều rộng x đáy túi): 25x15x6cm, 27x16x8cm hoặc 30x20x10cm.

Ngoài những kích thước thông dụng này, khách hàng có thể đặt làm theo kích thước mong muốn, liên hệ với In Nhanh Nhanh để được tư vấn nhé!

Hình ảnh logo

Hình ảnh logo in trên túi giấy đựng trang sức chính là một điểm khác biệt, nó sẽ là một điểm nhấn và tạo nhận diện thương hiệu riêng. Vì vậy, hình ảnh logo kết hợp với những họa tiết khác in trên túi giấy đựng trang sức phải hài hòa, sáng tạo, thu hút và tạo được ấn tượng riêng để vừa làm nổi bật thương hiệu vừa khiến khách hàng bất ngờ từ cái nhìn đầu tiên khi mua sản phẩm. 

Các kiểu túi giấy đựng trang sức hiện nay

Dưới đây là các loại túi giấy đựng trang sức phổ biến mà bạn có thể tham khảo.

Túi giấy đựng trang sức có quai

  • Túi giấy đựng trang sức có quai là một trong những loại túi giấy được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Điểm nổi bật của kiểu túi giấy đựng trang sức này là tính tiện dụng cho người dùng trong quá trình vận chuyển, lưu trữ với thiết kế form túi rộng, có dây xách được làm từ chất liệu nhựa hoặc dây thừng se sợi bóng, dây xương cá, dây túi mút.

  • Với kích thước và kiểu dáng đa dạng, túi giấy đựng trang sức có quai được nhiều khách hàng lựa chọn. 

  • Thông thường, với các mẫu túi đựng trang sức này, doanh nghiệp sẽ lựa chọn ép kim, ép nhũ cho logo túi và ép một lớp nhựa bóng bề mặt bên ngoài túi nhằm tạo sự sang trọng, đẹp mắt và thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. 

Mẫu túi đựng trang sức Net APorter 
Mẫu túi đựng trang sức Net APorter 
Mẫu túi đựng trang sức cao cấp
Mẫu túi đựng trang sức cao cấp
Mẫu túi giấy đựng trang sức Goldie
Mẫu túi giấy đựng trang sức Goldie
Mẫu túi đựng trang sức sang trọng
Mẫu túi đựng trang sức sang trọng
Mẫu túi giấy đựng trang sức thể hiện sự đẳng cấp
Mẫu túi giấy đựng trang sức thể hiện sự đẳng cấp

Túi giấy đựng trang sức có nắp đậy

Đây là kiểu thiết kế theo yêu cầu riêng nhằm phục vụ cho mục đích sử dụng của khách hàng. Kiểu túi giấy đựng trang sức có nắp đậy này vô cùng sang trọng, được sử dụng cho nhóm đối tượng khách hàng phân khúc cao cấp để nâng tầm sản phẩm trong mắt khách hàng.

Mẫu túi giấy có nắp đậy đơn giản
Mẫu túi giấy có nắp đậy đơn giản
Mẫu túi giấy có nắp đậy sang trọng
Mẫu túi giấy có nắp đậy sang trọng
Mẫu túi giấy có nắp đậy được trang trí thêm nơ xanh tạo điểm nhấn
Mẫu túi giấy có nắp đậy được trang trí thêm nơ xanh tạo điểm nhấn

Những điều cần lưu ý khi in túi giấy đựng trang sức

Để có được mẫu túi giấy đựng trang sức đẹp thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

Chất liệu in ấn

Đến với In Nhanh Nhanh bạn sẽ thoải mái lựa chọn chất liệu để sản xuất ra những bao bì giấy đựng sản phẩm. Mỗi chất liệu giấy sẽ có những đặc điểm khác nhau về độ bền, độ ăn mực và độ chịu lực khác nhau. Bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mà có thể chọn được chất liệu làm túi giấy phù hợp nhất.

Kích thước túi giấy

Một trong những yếu tố cần quan tâm tiếp theo là về kích thước của túi giấy. Một bao bì giấy vừa vặn sẽ bảo vệ tốt nhất cho sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình di chuyển và giúp công ty của bạn giảm bớt phần chi phí không cần thiết.

Nội dung trên túi

Những thông tin cần có trên túi giấy đựng trang sức mà bạn nên cân nhắc như: tên thương hiệu, logo, các thông tin liên hệ, slogan của công ty. Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý về việc lựa chọn font chữ, kích cỡ, màu sắc túi, màu sắc chữ để làm nổi bật thương hiệu và lưu lại dấu ấn trong tâm trí khách hàng tiềm năng.

Quy trình in túi giấy đựng trang sức

In Nhanh Nhanh luôn có quy trình sản xuất in ấn đạt chuẩn, kỹ càng nên bất cứ khách hàng khi sử dụng dịch vụ in túi giấy đựng trang sức của công ty đều được thông qua các quy trình sau đây: 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và lên thiết kế túi giấy chi tiết 

Bộ phận tiếp nhận chăm sóc khách hàng sẽ lắng nghe mong muốn về thiết kế túi giấy đựng trang sức của khách hàng. Sau đó, chuyên viên thiết kế sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với phong cách cũng như giúp thành phẩm đạt được tiêu chí tốt nhất. 

Bước 2: Chuẩn bị nguyên vật liệu và mực, công nghệ in

Dựa vào bản thiết kế chi tiết bộ phận sản xuất sẽ chuẩn bị số lượng giấy, mực in và công nghệ in ấn phù hợp đúng với thiết kế để chuẩn bị tiến hành in ấn.

Bước 3: In thử sản phẩm mẫu cho khách hàng check

In ấn một vài chiếc túi giấy đựng trang sức đúng theo yêu cầu của khách hàng để khách hành check trước khi in hàng loạt để tránh hạn chế sai sót.

Bước 4: Tiến hành in hàng loạt sản phẩm

Sau khi khách hàng check sản phẩm, bên đội ngũ công ty sẽ cài đặt máy móc, công nghệ cùng lượng mực in phù hợp để tiến hành in theo đúng theo mẫu mã đã được khách hàng duyệt theo đúng số lượng đã ký kết.

Bước 5: Đóng gói và vận chuyển giao cho khách hàng

Cuối cùng, sau khi kiểm tra chất lượng, số lượng, đơn vị sẽ tiến hành bàn giao sản phẩm cho khách hàng. 

Địa chỉ in túi giấy đựng trang sức uy tín chất lượng

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong việc in túi giấy đựng trang sức, In Nhanh Nhanh cam kết sẽ mang đến cho khách hàng.

  • Mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng và phong phú được thiết kế riêng mang đậm phong cách của đơn vị đặt hàng.

  • Chất lượng túi tốt nhất, giá cả phải chăng.

  • Miễn phí tư vấn.

  • Chất lượng in đảm bảo.

  • Kỹ thuật in ấn hiện đại.

  • Thời gian in nhanh chóng.

Mong rằng qua những chia sẻ trên đã giúp bạn có được thông tin hữu ích về túi giấy đựng trang sức. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ in túi giấy giá rẻ tại TPHCM chất lượng tốt với giá cả phải chăng thì hãy liên hệ In Nhanh Nhanh để được tư vấn.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page