top of page

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN CÔNG TY IN BROCHURE UY TÍN GẦN ĐÂY?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn và sự tận tâm với nghề, In Nhanh Nhanh tự hào là đối tác tin cậy của hàng ngàn khách hàng trên khắp địa bàn. Bạn có nhu cầu tìm một công ty in brochure uy tín gần đây thì hãy tham khảo công ty chúng tôi. Còn về lý do bạn nên chọn công ty in brochure uy tín gần đây, chúng tôi sẽ giải thích trong nội dung bên dưới!

1. Brochure nên đi kèm với những ấn phẩm nào?

Khi in brochure, bạn có thể in thêm cả những ấn phẩm sau đây:

- Name card: Đặt name card trong một khe đựng trên brochure. Sẽ giúp người nhận dễ dàng lưu giữ thông tin của bạn.

- Flyers: Flyers (tờ rơi) có thể bổ sung cho brochure của bạn. Bạn có thể đặt flyers trong một túi hoặc ngăn riêng trên brochure.

- Catalogs: Catalogs (sách mục) là một ấn phẩm tương tự như brochure. Nhưng chứa thông tin chi tiết về nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

- Bản tin hoặc tờ báo nội bộ: Nếu doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn có bản tin hoặc tờ báo nội bộ. Bạn có thể đính kèm một bản sao nhỏ hoặc một trang quan trọng trong brochure.

- Mẫu sản phẩm hoặc vật phẩm mẫu: Nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cần được trải nghiệm trực tiếp. Thì bạn có thể đi kèm với một mẫu sản phẩm hoặc vật phẩm mẫu trong brochure.

Brochure là ấn phẩm quảng cáo được nhiều doanh nghiệp sử dụng.
Brochure là ấn phẩm quảng cáo được nhiều doanh nghiệp sử dụng.

2. Tại sao bạn nên chọn công ty in brochure uy tín gần đây?

Việc chọn một công ty in brochure uy tín gần bạn có thể mang lại nhiều lợi ích. Dưới đây là một số lý do bạn nên xem xét chọn công ty in brochure uy tín ở gần:

- Công ty in brochure uy tín gần đây sẽ giao tiếp thuận tiện:

Khi bạn làm việc với một công ty in brochure gần bạn, giao tiếp trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể gặp gỡ trực tiếp, thảo luận chi tiết về yêu cầu của bạn. Rồi nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia in ấn. Điều này giúp giảm thiểu các rủi ro liên quan đến hiểu lầm trong quá trình truyền đạt thông tin.

- Quản lý chất lượng:

Khi lựa chọn một công ty in brochure uy tín gần bạn. Thì bạn có thể dễ dàng kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi in số lượng lớn. Bạn có thể xem các mẫu trực tiếp, kiểm tra chất lượng in ấn, màu sắc và hoàn thiện.

- Tiết kiệm thời gian và chi phí:

Việc vận chuyển và giao nhận cũng sẽ trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Bạn có thể tiết kiệm chi phí vận chuyển và giảm thiểu rủi ro hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

3. Một số câu hỏi liên quan đến việc in ấn brochure

- Tôi cần chuẩn bị những gì trước khi in brochure?

Trước khi in brochure, bạn cần có thiết kế hoàn chỉnh của brochure. Bao gồm nội dung, hình ảnh và bố cục. Bạn cũng nên xác định kích thước, số trang, loại giấy và màu sắc in. Nếu bạn không có kỹ năng thiết kế. Bạn có thể thuê một dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp.

- Có những loại giấy nào thích hợp cho in ấn brochure?

Giấy cán mờ hoặc giấy bóng láng thường được sử dụng phổ biến nhất. Những loại giấy này thường tạo ra bề mặt mịn màng. Và sẽ giúp làm nổi bật hình ảnh và nội dung trên brochure. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của nhà in ấn để chọn loại giấy phù hợp với yêu cầu.

- Cần lưu ý gì khi thiết kế brochure cho in ấn?

Hãy đảm bảo rằng nội dung và hình ảnh được định dạng và điều chỉnh phù hợp. Đặc biệt là phù hợp với với kích thước thực tế của brochure. Sau đó kiểm tra lại chính tả, đảm bảo rằng không có lỗi chính tả hoặc sai sót trong nội dung.

Hãy chọn công ty in brochure uy tín gần đây như In Nhanh Nhanh.
Hãy chọn công ty in brochure uy tín gần đây như In Nhanh Nhanh.

4. Công ty in brochure uy tín gần đây có giá tốt nhất

CÔNG TY TNHH IN NHANH NHANH tự hào được là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn và tổ chức uy tín. Hãy để chúng tôi giúp bạn tạo ra những ấn phẩm in ấn chất lượng cao và nổi bật để nâng cao hiệu quả tiếp thị của bạn. Liên hệ với In Nhanh Nhanh ngay hôm nay qua hotline 091.138.4166 – 091.596.8758 để khám phá thêm về công ty in brochure uy tín gần đây chúng tôi nhé!


Thông tin liên hệ:


địa chỉ in uy tín Võ Thành Trang

CÔNG TY TNHH IN NHANH NHANH

Địa chỉ: 61 Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

091 138 4166 (Ms. Vân) - 091 596 8758 (Ms. Hiền) - 091 263 3649 (Ms. Loan)

0914 640 959 (Ms. Chinh) - 0918 702 749 (Ms. Ni)

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page