top of page

XƯỞNG IN LỊCH TẾT 2025 CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT

Xưởng in lịch tết 2025 không chỉ là nơi sản xuất những tờ giấy mỹ thuật, mà còn là nơi gắn kết những giá trị văn hoá truyền thống, những hình ảnh đẹp đẽ của đất nước với hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Vì thế, bạn hãy chọn một xưởng in lịch tết 2025 chuyên nghiệp như In Nhanh Nhanh để đảm bảo sản phẩm cho ra được chất lượng nhất. Để tìm hiểu thêm, mời bạn đọc nội dung dưới đây của chúng tôi!

1. Những hình ảnh thường xuất hiện trong bộ lịch tết

Trong bộ lịch Tết truyền thống, thường xuất hiện những hình ảnh đặc trưng như:

●      Hình ảnh cây mai, cây đào:

Cây mai và cây đào thường được sử dụng để tượng trưng cho sự tươi mới, may mắn. Cũng như được tin rằng sẽ thu hút sự thịnh vượng vào dịp Tết. Bên cạnh đó, hoa mai hoa đào cũng là biểu tượng của sự giàu có, phồn thịnh và may mắn.

●      Hình ảnh cây quất:

Cây quất thường được trưng bày để mang lại sự may mắn và tài lộc cho gia chủ.

●      Hình ảnh cây cúc, hoa cúc:

Hoa cúc thường được sử dụng để tượng trưng cho sự hạnh phúc và bình an.

●      Hình ảnh cây bàng:

Cây bàng thường được sử dụng để biểu trưng cho sự phồn thịnh và thành công.

●      Hình ảnh 12 con giáp:

12 con giáp thường xuất hiện để tượng trưng cho mỗi năm một con với những ý nghĩa riêng. Riêng năm 2025 sẽ là năm Ất Tỵ nên hình ảnh con rắn có thể được dùng chủ đạo.

●      Hình ảnh người cung đàn, xuân thì:

Những hình ảnh về người cung đàn, xuân thì thường gợi nhớ đến không khí vui tươi và hân hoan.

Xưởng in lịch tết 2025 In Nhanh Nhanh có nhiều ưu đãi về giá.
Xưởng in lịch tết 2025 In Nhanh Nhanh có nhiều ưu đãi về giá.

2. Xưởng in lịch tết 2025 chất lượng giá tốt

In Nhanh Nhanh là nơi mang đến cho bạn những sản phẩm in ấn chất lượng với giá cả hợp lý. Với cam kết đảm bảo sự sắc nét và đẹp mắt. Công ty chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy cho nhu cầu in lịch Tết. Cụ thể hơn:

●      Xưởng in lịch tết 2025 chúng tôi sử dụng công nghệ in hiện đại. Mang đến cho bạn những sản phẩm in lịch Tết rõ nét, sắc sảo và bền màu.

●      Đội ngũ kỹ thuật viên tại xưởng in của chúng tôi luôn chú ý đến từng chi tiết. Vì thế các thành phần trên sản phẩm đều được gia công cẩn thận, chính xác. Đáp ứng được yêu cầu cao nhất của khách hàng.

●      Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm in lịch Tết chất lượng với mức giá cạnh tranh. Chúng tôi cũng nhận in lịch tết giá sỉ vô cùng hấp dẫn.

●      Công ty cũng luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn về các lựa chọn sản phẩm, mẫu mã. Giúp khách hàng tìm được lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mong muốn.

3. Xu hướng thiết kế mới nổi trong năm 2025

Xu hướng thiết kế luôn thay đổi theo thời gian, đặc biệt là trong những năm gần đây. Để bắt kịp với làn sóng chuyển đổi số, bạn có thể tham khảo những ý tưởng sau:

-       Với tăng cường nhận thức về môi trường và bền vững. Thì việc thúc đẩy việc sử dụng vật liệu tái chế, dễ phân hủy, thân thiện với môi trường,... Sẽ là lựa chọn rất phù hợp với xu thế.

-       Xu hướng thiết kế tương tác sẽ tiếp tục phát triển. Vì thế bạn có thể tạo cơ hội tương tác với khách hàng thông qua mã QR, câu đố,... Trên thiết kế lịch tết.

-       Thiết kế tối giản với sự tập trung vào sự đơn giản, sự thanh lịch và tính chất thẩm mỹ. Đây cũng sẽ là xu hướng tiếp tục được ưa chuộng trong năm 2025.

-       Bạn cũng có thể cân nhắc đến những thiết kế đa năng nếu có thể. Bằng việc in lịch tết 2025 có khả năng thích ứng và phục vụ nhiều mục đích khác nhau.

In Nhanh Nhanh chuyên nhận in ấn lịch tết.
In Nhanh Nhanh chuyên nhận in ấn lịch tết.

4. Xưởng in lịch tết 2025 - In Nhanh Nhanh

CÔNG TY TNHH IN NHANH NHANH không chỉ là xưởng in lịch tết 2025 đẹp mắt, mà còn là nơi kết nối với quá khứ qua những hình ảnh đậm chất truyền thống, từng chi tiết từng họa tiết trên từng tờ giấy. Với đội ngũ nhân viên tài năng và nhiệt huyết, công ty luôn không ngừng sáng tạo, đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và ý nghĩa nhất. Để nhận tư vấn và báo giá chi tiết, bạn hãy gọi đến hotline 091.596.8758 nhé!


Thông tin liên hệ:


địa chỉ in uy tín Võ Thành Trang

CÔNG TY TNHH IN NHANH NHANH

Địa chỉ: 61 Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

091 138 4166 (Ms. Vân) - 091 596 8758 (Ms. Hiền) - 091 263 3649 (Ms. Loan)

0914 640 959 (Ms. Chinh) - 0918 702 749 (Ms. Ni)

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page